LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa

Curoa là gì? Có tác dụng như thế nào? Cách lắp đặt và bảo quản ra sao? Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm này tại những đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa cụ thể ra sao? Mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết trong bài viết hôm nay nhé.

Bạn có biết rằng để có thể duy trì quá trình truyền lực từ nhông trước (Dĩa) ra nhông sau (líp) nhằm giúp bánh xe có thể quay, xe có thể di chuyển, chúng ta phải dùng đến phụ kiện nào không? Trong cấu tạo một chiếc xe máy thông thường, bộ phận sẽ đảm nhiệm chức năng này chính là dây Curoa, hay còn gọi là đai truyền động. Vậy dây Curoa là gì? Có tác dụng như thế nào? Cách lắp đặt và bảo quản ra sao? Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm này tại những đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa cụ thể ra sao? Mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết trong bài viết hôm nay nhé.

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa

 

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu dây Curoa là gì nhé. Dây Curoa bạn có thể tượng tượng như đó là một sợi dây thun cỡ lớn và có màu đen. Chất liệu làm nên sản phẩm này chính là cao su. Đặc biệt, dây Curoa đến từ thương hiệu Bando rất chú trọng về mặt chất liệu, Bando sử dụng cao su chất lượng cao để chế tạo nên loại dây này. Dây Curoa Bando có khả năng chịu lực chịu nhiệt cực kì tốt nên bạn có thể yên tâm rằng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cũng rất lâu dài đấy nhé. Mặt khác, độ đàn hồi và độ dẻo của cao su giúp dây bám chắc hơn vào dĩa và líp để có thể truyền lực.

Tiếp đến, vậy thì dây Curoa sẽ đảm nhận chức năng gì? Dây Curoa trong xe máy có tác dụng giúp xe của bạn có thể vận hành êm ái hơn, không gây tiếng động quá ồn ào, cảm giác di chuyển trên xe rất nhẹ nhàng và thoải mái, không giật không rung. Dây Curoa Bando được đánh giá là thiết bị thực hiện tốt tất cả các tác dụng kể trên.

Về thiết kế, dây Curoa có thiết kết rất đơn giản như một vòng dây thông thường bằng cao su cỡ lớn. Phía mặt ngoài có cảm giác trơn nhám, bên trong được bố trí những đường rãnh nhằm mục đích kết nối tốt hơn với dĩa và líp. Với kiểu dáng này, dây Curoa được lắp đặt bằng cách vòng qua cả 2 thiết bị nhông thì mới có thể thực hiện chức năng truyền động. Thao tác lắp đặt sản phẩm này khá đơn giản, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian, sử dụng nhiều dụng cụ chuyên dụng hay nhờ vả bộ phận lắp đặt thông thường.

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa

 

Về cách bảo quản sản phẩm, vì có bề mặt trơn nhám nên bạn hãy cố gắng lau chùi sản phẩm thường xuyên nhé. Vì hoạt động trong môi trường như vậy, dây Curoa Bando rất dễ bị bám bụi, bị oxy hóa, bị dầu nhớt bám. Nếu bạn khôgn bảo quản kỹ, rất có thể dây Curoa sẽ mau đứt, thậm chí là đứt bất ngờ trên đường đi, gây ra phiền toái cho người sử dụng.

Công ty TNHH Phan Nhân là một trong những Đại lý dây Curoa Bando tại Biên Hòa. Quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại đây nhé. Ngược lại, quý người tiêu dùng hiện đang ở TPHCM có thể đến với Công Tuấn Motorbike Care để có cơ hội mua sản phẩm với mức giá hợp lý, đi kèm ưu đãi và chế độ bảo hành lâu dài. Còn chần chờ gì nưuã mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi ngay bây giờ!

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

 

CONGTUAN.VN