LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Làm sao khi máy ổn áp lioa bị rò điện

Việc máy ổn áp lioa bị rò điện là điều không một khách hàng nào mong muốn. Rò điện của máy ổn áp sẽ gây ra nguy hiểm đến tính mạng của người dùng.

Rò điện là một sự cố mà khi sử dụng điện rất nhiều người dùng vô cùng lo ngại. Khi các thiết bị, đồ đùng điện bị rò điện, phóng điện ra bên ngoài thì người dùng rất lo lắng. Nó có thể gây giật điện. Với nguồn điện nhỏ, sự rò rĩ điện áp nhỏ sẽ không quá lo ngại nhưng đối với những nguồn điện với điện áp lớn thì sự rò rĩ điện áp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính mạng của người sử dụng.

Đối với máy ổn áp Lioa việc rò rĩ điện áp là vô cùng nguy hiểm. Với công suất và điện áp mạnh, điện áp bị rò rĩ ra ngoài sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng. Do đó cần có biện pháp khắc phục cũng như hạn chế sự cố rò rĩ điện áp đáng lo ngại này.

 

 

Một biện pháp phòng ngừa khá hiệu quả đó là khi lắp bất kì một thiết bị hay đồ dùng điện nào chúng ta cũng cần lắp tiếp địa. Đối với máy ổn áp việc nối tiếp địa là điều cần thiết. Tuy nhiên, mặc dù đã lắp tiếp địa vẫn rò rĩ điện thì chúng ta nên kiểm tra lại liệu dây tiếp địa có bị hở hay lỏng không.

Việc rò rĩ điện trên máy ổn áp lioa cũng có thể xuất phát từ việc đấu dây. Việc đấu dây không đúng kĩ thuật sẽ dẫn đến việc rò rĩ điện áp ra bên ngoài vỏ máy ổn áp. Vì vậy cần kiểm tra lại các đầu nối dây xem chúng có bị chạm mạch hay không?