LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mẹo để cải thiện hiệu quả dịch vụ chăm sóc web

Mẹo để cải thiện hiệu quả dịch vụ chăm sóc web

Một yếu tố quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng số lượng khách hàng quay lại website không khác chính là việc chăm sóc khách hàng trên web. Vậy làm thế nào để bạn duy trì mọi mối quan hệ mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu việc chăm sóc website có tác dụng gì.

Mẹo để cải thiện hiệu quả dịch vụ chăm sóc web

1. Duy trì và chăm sóc website thường xuyên.

Trang website được coi là công cụ truy cập khách hàng chính cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tiếp cận không phụ thuộc vào sự chú ý của bạn vào trang website của bạn. Mà nó phụ thuộc vào việc bạn cần duy trì và chăm sóc web thường xuyên. Đối với các trang website bất động sản chuyên nghiệp, khách hàng quan tâm đến các dự án bất động sản của công ty là gì? Thông tin, xu hướng bất động sản hiện nay ... Với các trang website nhà hàng, mối quan tâm chính của khách hàng là thực phẩm, thực đơn ... trên trang website mỗi ngày và tạo dựng niềm tin từ phía họ. Đó là phương tiện đầu tiên trong chiến lược tạo mối quan hệ vững chắc giữa các công ty và khách hàng.

2. Đối thoại trực tiếp.

Trò chuyện trực tiếp ở đây được hiểu là một hình thức trò chuyện trực tiếp qua điện thoại - một phương pháp dịch vụ khách hàng cực kỳ hiệu quả. Bạn biết và hiểu sản phẩm và dịch vụ của mình, khách hàng có cần hỗ trợ nhanh chóng và nhanh chóng khi họ có thắc mắc không? Tìm cho mình thời điểm thích hợp cho họ là cách để bạn nhận được phản hồi tích cực và có được niềm tin với họ.

3. Email tiếp thị.

Tiếp thị qua email là một công cụ cho phép bạn gửi thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi mới hoặc sản phẩm mới - một cách tiếp cận mới thông minh cho khách hàng và duy trì hiệu quả mối quan hệ với khách hàng cũ. Không thể phủ nhận tính hữu ích của tiếp thị qua email, nhưng bạn cần cẩn thận để tránh hiện tượng spam, vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn.

4. Phản hồi nhanh.

Một ngày, doanh nghiệp của bạn thường nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng, không chỉ qua điện thoại, email mà còn bằng trò chuyện trực tiếp. Bạn phải chắc chắn rằng bạn phản hồi nhanh chóng với khách hàng của bạn, nếu không họ sẽ rời bỏ bạn ngay lập tức. Hãy thử nghĩ rằng họ cần mua một chiếc váy từ trang website bán hàng và bạn có câu hỏi về thiết kế và kiểu dáng, nhưng 2 giờ sau, bạn sẽ trả lời nó.

Một mặt khác viết bài cho website cũng rất quan trong, và dịch vụ viết bài cũng rất cần thiết cho khách hàng không có năng lực viết bài hay chăm sóc web.

Dịch vụ viết bài cho trang web

Chăm sóc hình thức và nội dung của trang website luôn luôn mới mẻ, độc đáo, đẹp mắt, đôi khi nó đòi hỏi các công ty hoặc cá nhân phải dành nhiều thời gian và công sức hoặc không tổ chức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phù hợp . Do nhu cầu cấp thiết, Sài Gòn Hitech cung cấp gói dịch vụ bảo trì nội dung trang website cho khách hàng một khi thiết kế trang website có thể được đảm bảo để duy trì và vận hành trang website để đạt được hiệu quả cao nhất hiệu quả công việc. kinh doanh, tiếp thị.

Dịch vụ viết trang website bao gồm:

    Tham khảo nội dung biên tập, sắp xếp thông tin sao cho tối ưu và hiệu quả.

    Viết tóm tắt, trực tiếp, thu hút khách hàng.

    Viết bài viết SEO chuẩn

    Cập nhật nội dung nếu cần thiết.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng dịch vụ viết cho trang website BICTwebsite VIỆT NAM

    Bài viết không có lỗi chính tả, được trình bày khoa học và dễ đọc

    Bài viết SEO chuẩn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Onpage

    Bài viết đi kèm với hình ảnh minh họa, có thể thêm, chỉnh sửa, xóa tùy ý và chèn logo miễn phí theo yêu cầu của bạn.

    Bài viết sẽ được sửa đổi chi tiết và nội dung được sửa đổi để tránh thuật toán Panda của Google.

Họ thực sự muốn mua từ bạn?

Bạn cần xác định vấn đề nào cần được giải quyết ngay lập tức và vấn đề nào có thể tạm thời bị bỏ lại phía sau. Nếu bạn đang rời đi, xin vui lòng liên hệ và trả lời câu hỏi của họ trong vòng 24 giờ.

Những lời khuyên ở trên sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả của dịch vụ khách hàng thông qua trang web. Nhưng để thực sự hiệu quả, bạn cần tạo một trang website chuyên nghiệp với nhiều tính năng tuyệt vời và khả năng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Dịch vụ thiết kế Sài Gòn Hitechgiúp bạn xây dựng trang website chuyên nghiệp này. Hãy nhớ liên hệ với chúng tôi ngay.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua