LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà máy sản xuất sơn dulux ở đâu

Nhiều người vẫn đang còn thắc mắc là nhà máy sản xuất sơn dulux ở đâu. Cùng sơn bảy màu tìm hiểu để trả lời câu hỏi này nhé.

Từ lâu, sơn Dulux đã được khẳng định tên tuổi tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung với việc sơn được bán ra trên 80 quốc gia cùng nhiều nhà máy được đặt ở khắp mọi nơi. Việt Nam cũng được đặt nhà máy sản xuất sơn Dulux.

 

Công nghệ sản xuất hiện đại tại nhà máy sản xuất sơn Dulux

 

Địa chỉ nhà máy sản xuất sơn Dulux là tại Lô E-1-CN, KCN Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Với công nghệ hiện đại kèm theo dây chuyền sản xuất bậc nhất, nhà máy sản xuất sơn Dulux đang mang lại cho người tiêu dùng tất cả những gì chất lượng nhất. Kèm theo đó là đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, luôn túc trực tăng ca 24/24 để đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành hợp lý và hiệu quả nhất.

 

Công nhân đang làm tại nhà máy sản xuất sơn Dulux

Công nhân đang làm tại nhà máy sản xuất sơn Dulux

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

 

Nhà máy sản xuất sơn Dulux tại Việt Nam sẽ cho ra mức giá hợp lý hơn những nhà máy ở nhiều quốc gia khác do lợi thế cạnh tranh từ nhân công lao động Việt Nam có giá tương đối rẻ, mặt bằng và mọi chi phí khác, ngay cả thuế cũng thấp hơn bất kì quốc gia nào. Vậy nên, việc sơn Dulux giá rẻ ở Việt Nam là điều dễ hiểu.

 

Nhà máy sản xuất sơn Dulux đặt tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất sơn Dulux đặt tại Việt Nam

 

Nhà máy sản xuất sơn Dulux cũng đã tạo điều kiện cho hơn 1000 công nhân có việc làm ổn định, tăng thêm thu nhập, cũng như đóng góp một phần thuế vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Khi quyền lợi đều được chia sẻ một cách đều đặn và hợp lý thì việc phát triển và ngày càng đi lên là chuyện đương nhiên, sơn Dulux đang ngày càng bành trướng ra thế giới không chỉ với 80 quốc gia mà là đang trải khắp mọi miền.

Khi chất lượng, uy tín hàng đầu đi đôi là sự chuyên nghiệp, Dulux mở rộng không chỉ sơn trang trí, sơn nước trong nhà cũng như sơn nước ngoài trời, sơn lót,…thì sơn Dulux đang hướng tới mảng sơn khác là sơn Epoxy trong công nghiệp và sơn dầu, sơn chống gỉ cho kim loại.

 

Tham quan nhà máy sản xuất sơn Dulux

Tham quan nhà máy sản xuất sơn Dulux 

 

Nếu chưa tìm được nhà phân phối sơn Dulux chính hãng, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để có mức chiết khấu sơn Dulux tốt nhất theo đường dẫn LIÊN HỆ bên dưới nhé.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại sơn Dulux giá rẻ chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với các dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng.

Nhà máy sản xuất sơn dulux ở đâu

SONBAYMAU.COM