LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 403 Kentom tại tphcm

Đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 403 Kentom tại tphcm

Để mua được một bộ đèn khẩn cấp chất lượng bạn nên tìm đến những đại lý chính hãng của thương hiệu. Hệ thống Hoàng Phát Lighting sẽ là điểm đến chất lượng nhất khi bạn chọn mua đèn khẩn cấp KT 403 Kentom.
Thương hiệu Kentom thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đồng Bằng, có trụ sở chính tại Tỉnh Long An Việt Nam. Đây là công ty chuyên sản xuất các thiết bị đèn sạc chiếu sáng khẩn cấp, đèn pin sạc xách tay, đèn để bàn, đèn lối thoát. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, sản phẩm đèn khẩn cấp, đèn thoát hiểm của Kentom đã nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. 
 
Bằng chính sách phát triển là luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, công ty đã không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và chọn lựa những nhà phân phối uy tín nhất để mang đến tận tay người tiêu dùng những bộ đèn khẩn cấp với chất lượng tốt nhất và giá cả rất phải chăng. 
 
Đối với dòng đèn khẩn cấp KT 403 Kentom thì đây là 1 trong 4 mẫu sản phẩm chính của Kentom, được trưng bày và giới thiệu chính tại hệ thống showroom của HOÀNG PHÁT LIGHTING – một đại lý uy tín nhất của thương hiệu.
 
Khi muốn mua sản phẩm tại hệ thống Kentom, bạn có thể đến trực tiếp showrom của đại lý tại 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc đơn giản hơn là truy cập vào hệ thống website https://hoangphatlighting.com/ tiến hành tìm hiểu và đặt hàng trực tiếp để được giao hàng hoàn toàn miễn phí.
 
Một số đặc điểm nổi bật của bộ đèn khẩn cấp Kentom
 
 
 
 
 
Đèn khẩn cấp KT 403 Kentom là 1 trong 4 mẫu sản phẩm đèn cao cấp của Kentom, do đó đèn sở hữu đầy đủ những ưu điểm của hãng, như thời gian chiếu sáng dự phòng bền lâu, thiết kế chuẩn Quốc tế.
 
Cụ thể đèn khẩn cấp Kentom KT 403 sở hữu những thông số kỹ thuật sau:
 
- Loại bóng: HIGH POEWR LED
 
- Nguồn cung cấp: 220~240V/50-60Hz.
 
- Nhiệt độ hoạt động: -10~40°C.
 
- Công suất tiêu thụ:  2 x 5W.
 
- Loại bình khô: 6V  5Ah
 
- Sạc: Tự động với dòng điện sạc 250mA
 
- Bộ hiển thị sạc: Đèn báo màu đỏ.
 
- Thời gian sạc: ~24 giờ.
 
- Thời gian thắp sáng:  2 bóng /4 giờ
 
- Chức năng an toàn: Tự ngắt mạch khi nạp đủ.
 
Qua bảng thông số ta có thể thấy rõ, hai mắt đèn hai mắt đèn sử dụng loại bóng HIGH POWER LED giúp cho ánh sáng vô cùng hoàn hảo khi gặp sự cố. Thời gian 4 giờ chiếu sáng khi có sự cố sẽ đảm bảo giúp người bị nạn sẽ tìm được lối thoát nhanh nhất. Loại pin mà đèn sử dụng là loại pin khô 6V 5Ah đây là dung lượng khá cao và rất an toàn trong khi sử dụng khi không gây cháy nổ. 
 
Với những đặc điểm nổi bật nêu trên nhưng hiện nay đèn khẩn cấp Kentom KT 403 chỉ có giá bán là 260.000 đ. Với mức giá này bạn đã được sở hữu một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, cùng với một chế độ bảo hành bảo hành từ 6 tháng và ưu đãi phục vụ lên tới 3 năm.