LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn tuylips có tốt không

Được biết đến thông qua hai thương hiệu chính là Tuylips và Nano One, sơn Tuylips đã luôn xuất hiện trong danh sách ưu tiên lựa chọn của các chủ đầu tư trong cả nước. Vậy sơn tuylips có tốt không?

Khi nhắc tới sơn Tuylips, chúng ta thấy đây là thương hiệu được quảng bá rất rộng rãi trên báo đài, chúng ta hay lầm tưởng nó là thương hiệu được sản xuất chung hãng với sơn Mykolor, nhưng không. nó là một thương hiệu sơn khác và đặc biệt là thường xuyên xuất hiện quảng cáo trên các kênh truyền hình Quốc gia và kênh truyền hình khu vực. Nên để trả lời “ sơn tuylips có tốt không? ” - chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hãng sơn để có cái nhìn sâu sắc hơn.

Chất lượng sơn Tuylips đang được khẳng định trên thị trường sơn đầy tính cạnh tranh này

 

Lịch sử hình thành và chất lượng sản phẩm:

Sơn tuylips thuộc sở hữu của Công ty cổ phần sản xuất TLG được thành lập vào năm 2005. Trụ sở chính tại: Tầng 6 - Tòa nhà Âu Việt - Số 1 Lê Đức Thọ - Cầu Giấy - Hà Nội và nhà máy sản xuất tại: Đường CN 8 - Khu công nghiệp Từ Liêm - Hà Nội. Hiện công ty đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa thích như: bột trét, sơn lót kháng kiềm, sơn mịn, sơn bóng nội, ngoại thất, sơn giả đá, sơn sàn công nghiệp, sơn chống thấm và đặc biệt là sơn chống thấm ngược đa năng hiệu ứng cánh sen.

Tất cả các sản phẩm của Sơn tuylipsđều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ với 100% nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Hà Lan. Với thành phần sơn không có chứa chì, thủy ngân và hàm V.O.C rất thấp. Chính vì thế, sơn Tuylips được đánh giá là giúp bảo vệ cho sức khỏe người tiêu dùng và rất thân thiện với môi trường sống.

Ngoài nguyên vật liệu ngoại nhập và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sơn Tuylips còn sở hữu một bảng màu sắc phong phú với công nghệ pha chế bảng màu tiên tiến nhất. Như vậy câu hỏi “ sơn tuylips có tốt không? ” đã phần nào có lời giải. Khi sơn Tuylips giúp công trình của bạn có thể chống chọi được với kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam, giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng hao mòn của công trình.

Sơn Tuylips có tốt không đang là câu hỏi gây đau đầu cho nhiều khách hàng 

Giá thành sản phẩm:

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng cao cấp giống như các sản phẩm sơn nhập khẩu nhưng giá bán của các sản phẩm sơn Tuylips lại rất ưu đãi và rất hợp với túi tiền người sử dụng. Cũng chính vì thế các sản phẩm của sơn Tuylips luôn được người tiêu dùng tin yêu và được đội ngũ lãnh đạo công ty xem đây là một ưu điểm lớn. Chính vì vậy, sơn Tuylip đã luôn cố gắng đầu tư đổi mới công nghệ để cho ra đời những sản phẩm sơn tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.

Đây là những sản phẩm sơn Tuylips trên thị trường hiện nay

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho “sơn tuylips có tốt không?” để từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho công trình của mình. 

Sơn tuylips có tốt không

SONBAYMAU.COM