LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led công nghệ mới

Việc sử dụng sản phẩm chuyên chiếu sáng trong các không gian rộng người ta thường nghĩ ngay đến các loại đèn pha nhưng chúng còn rất nhiều khuyết điểm.

Kể từ khi công nghệ chiếu sáng mới led ra đời thì gần như đã khắc phục mọi khuyết điểm của các loại đèn pha chiếu sáng-sản phẩm đèn pha led.

Công nghệ chip led tiên tiến đã sử dụng tuyệt đối độ phát quang và tiết kiệm điện rất nhiều so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường.

 

đèn pha Led công nghệ mới

 

Hơn nữa, ánh sáng đèn pha led rất đều màu, sinh động và độ hoàn màu cao, rất dễ chịu cho mắt, trong suốt quá trình phát sáng, bóng đèn không phát ra tia cực tím, không phản xạ hông ngoại cũng như phát ra các chất dộc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

Sản phẩm đèn pha led cũng khắc phục được thêm một nhược điểm đối với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường là không tỏa nhiệt trong chiếu sáng như các loại đèn pha thông thường.

Đèn pha led đạt tiêu chuẩn IP65 giúp chiếu sáng ngoài trời một cách liên tục và hiệu quả mà không bị hư hỏng.

Đồng thời tất cả nguyên liệu được dùng trong quá trình sản xuất là những nguyên liệu cao cấp như nhôm, inox không gỉ sét, có thể chống chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài tác động vào.

Khả năng bật và tắt của sản phẩm đèn pha led rất nhanh.

Và cuối cùng sản phẩm đèn pha led có tuổi thọ rất cao giúp hco người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì sản phẩm. Giá thành của sản phẩm cũng tương đối phù hợp với người tiêu dùng.

Vì những tiện ích đó đèn pha led ngày càng phát triển trên thị trường và được sư tín nhiệm của người tiêu dùng

Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi vì nó thân thiện hơn cho môi trường và an toàn hơn cho người sử dụng. 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com