LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy em bé cũ có những mối nguy hại nào

Xe đẩy em bé cũ có những mối nguy hại nào

Các chị em có con nhỏ thường sử dụng sản phẩm xe đẩy em bé để có thể thuận lợi cho việc chăm con nhỏ và làm những công việc khác. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện của từng gia đình mà chúng ta quyết định mua xe đẩy cũ hay mới. (Thanh Hương, Thanh Hóa).

 

Trả lời: Chào chị, cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc chăm sóc con nhỏ chúng ta cũng có thể sử dụng tới xe đẩy em bé. Việc sử dụng xe đẩy không chỉ giúp cho bé nhà bạn cảm thấy thoải mái mà các bạn cũng có thể tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn nhũng lúc mệt mỏi. Vấn đề chăm con đối với các bạn bây giờ không còn là nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ nữa.

Hiện nay, các sản phẩm xe đẩy trên thị trường với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau nên giá thành cũng theo đó mà có sự chênh lệch rõ rệt. Tuy nhiên, với những người có thu nhập thấp thì để bỏ ra một khoản chi phí khá lớn mua một chiếc xe đẩy sử dụng trong 1 khoản thời gian ngắn thì thật là điều khó khăn và được cho là quá lãng phí.

Và với mức thu nhập như thế này thì họ thường chọn cách là mua sản phẩm xe đẩy em bé cũ để có thể giải quyết phần nào khó khăn cho họ. Việc mua xe đẩy cũ cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra đó là về chất lượng, độ an toàn,… Quả thật là như vậy, với những chiếc xe đẩy cũ thì chúng ta không biết được nó có thật sự đảm bảo hay không, đơn giản là các bạn mua một chiếc xe đẩy cũ thì không có một chế độ bảo hành gì ở đây cả.

Chúng ta không am hiểu về xe đẩy nên mua xe đẩy cũ thì các bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra. Các bộ phận trên chiếc xe đẩy có thể đã bị hư hỏng hay là đến lúc cần được bảo dưỡng mà chúng ta không biết sẽ gây ra những tổn thương không mong muốn khi cho bé sử dụng.

Vậy nên, khi có ý định mua xe đẩy cũ để sử dụng thì các bạn cần tìm hiểu thật lỹ càng về nguồn gốc, thời gian đã qua sử dụng không dài, xuất xứ của sản phẩm đó để có thể đảm bảo an toàn cho bé của mình các bạn nha.