LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn màu sắc của ghế sofa trong phòng khách theo phong thủy

Chọn màu sắc của ghế sofa trong phòng khách theo phong thủy

Trong nghệ thuật phong thủy, màu sắc của ghế sofa phòng khách là vô cùng quan trọng trong việc thu hút tài sản và may mắn của chủ sở hữu.

Chọn màu sắc của ghế sofa trong phòng khách theo phong thủy

Ngoài việc tô điểm cho không gian sống của mỗi gia đình, sự hài hòa tông màu của ghế sofa phòng khách luôn có tác động đến cảm xúc, truyền cảm hứng cho các thành viên sống trong ngôi nhà. Do đó, khi chọn một chiếc ghế sofa được sử dụng trong phòng khách, hãy cân nhắc cẩn thận lựa chọn màu sắc phù hợp với phòng khách của bạn.

Bởi vì màu sắc là một yếu tố thiết yếu cũng như tác động của sự ra đời và tương tác đến vận mệnh của chủ sở hữu, hãy lưu ý các lựa chọn màu sắc của ghế sofa trong phòng khách như sau. Tương ứng với số phận của Kim - Mộc - Thủy - Hoa - Thổ là cách chọn màu sắc của ghế sofa từ dưới lên.

1. Mệnh Kim dành cho màu gì của ghế sofa?

Chủ sở hữu của mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng các tông màu tối thiểu. Điển hình như màu trắng, ánh kim, màu trắng sữa hoặc màu nude, ... Phong cách màu sắc mềm mại này tương ứng với xu hướng thị trường, thể hiện sự hiện đại và tinh tế, v.v. Chủ sở hữu mệnh Kim nên tránh sử dụng màu hồng, tím và đỏ khi chọn màu của ghế sofa trong phòng khách.

2. Ghế sofa cho số phận của Mộc có màu gì?

Trong phong thủy, ghế sofa quan trọng và màu sắc của ghế sofa cũng cực kỳ quan trọng khi nó ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hài hòa của gia đình. Vì vậy, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giữ một bầu không khí thuận lợi trong gia đình với sức khỏe tốt hơn, công việc trôi chảy hơn.

Đối với các hộ gia đình có đầu gỗ, hãy chọn màu sắc của ghế sofa trong phòng khách tương tự như màu xanh lá cây. Đây sẽ là cùng một màu sắc, có hiệu ứng nhỏ và làm cho căn phòng dễ nhìn thấy hơn.

Trái ngược với số phận của Kim, màu trắng sẽ không phù hợp với chủ nhân của  gỗ, vì vậy hãy cẩn thận để tránh màu tương phản này!

3. Màu gì của ghế sofa là định mệnh cho Thủy?

Nhắc đến màu xanh cho ghế sofa phòng khách, thật dễ hiểu khi đây là tông màu dành cho Thúy. Đó là một màu sắc béo bở, một sức sống tốt cho các gia đình Thủy.

Ngoài ra, các màu như trắng, vàng, kim loại cũng có tác dụng cộng sinh với vận mệnh này, giúp gia tài và sự bền vững, tạo ra luồng khí bảo vệ sức khỏe, mang lại sự thoải mái cho gia đình.

4. Màu gì của ghế sofa phù hợp với lửa?

Trong năm yếu tố, màu sắc của một chiếc ghế sofa trong phòng khách hoạt động tốt cho Lửa là màu đỏ, hồng và tím. Tương tự như màu sắc nội thất khi chủ sở hữu xây dựng ngôi nhà của riêng họ. Tuy nhiên, với nhiều cấp độ và sự kết hợp khác nhau, bạn hoàn toàn linh hoạt để thay đổi không gian sống. Ngoài ra, Fire by cũng có thể sử dụng màu xanh lá cây và tránh màu xanh, đen khi chọn màu của ghế sofa phòng khách.

 5. Ghế sofa màu gì cho người mệnh Thổ

Màu sắc đặc trưng của phong thủy đối với người Thổ là màu nâu đất, vàng, cam, ... khi chọn ghế sofa phòng khách sẽ có tác dụng mang lại sức sống, may mắn. Hoặc bạn có thể chọn màu hồng, tím, đỏ để phù hợp với màu chủ đạo của căn phòng.

Tuy nhiên, chủ sở hữu của chủ sở hữu tuyệt đối không sử dụng màu xanh lá cây làm cây để tránh sự không tương thích và đám rước xui xẻo để vào nhà.

Mỗi cặp có một màu sắc phong thủy để lựa chọn cho ghế sofa trong phòng khách. Để được tư vấn chuyên sâu cũng như lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách phù hợp nhất, hãy mời bạn đến showroom Nội thất  Dũng Thịnh để tìm hiểu và khám phá hình dạng thực sự của ghế sofa màu!