LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ chăm sóc quản trị website chuyên nghiệp tốt nhất hiên nay

Dịch vụ chăm sóc quản trị website chuyên nghiệp tốt nhất hiên nay

Dịch vụ quản lý và chăm sóc website chuyên nghiệp ra đời trước thời đại Internet bùng nổ với hơn 30 triệu người dùng internet tại Việt Nam, trang website này là một công cụ cực kỳ hiệu quả cho một doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp. định vị thương hiệu của nó.

Dịch vụ chăm sóc quản trị website chuyên nghiệp tốt nhất hiên nay

Đối với một công ty lớn, họ có thể tạo một nhóm kỹ thuật viên của riêng mình để  chăm sóc trang web, nhóm SEO để tối ưu hóa thứ hạng của các trang website trên các công cụ tìm kiếm và các nhóm nội dung. Thường xuyên cập nhật các bài báo chí trên trang web, v.v. Tuy nhiên, đó là một khoản đầu tư đắt đỏ cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhưng có hay không có một đội ngũ chuyên biệt, thì mỗi công ty được yêu cầu phải chăm sóc web thường xuyên. Trong đó, có 4 nhóm làm việc chính: cập nhật nội dung, tham khảo, quản lý các vấn đề về lưu trữ và tên miền, báo cáo định kỳ. Trong một phân tích chi tiết hơn, tổng số lượng công việc cụ thể phải được thực hiện để chăm sóc tốt trang web, theo lời khuyên của Sài Gòn Hitech, các công trình nhỏ và lớn.

Theo Sài Gòn Hitech, cập nhật nội dung trang website nên tập trung vào ba nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ đầu tiên trong quy trình bảo trì trang website là cập nhật nội dung tin tức kinh doanh. Sau đó tổng hợp các tin tức liên quan đến ngành và các sản phẩm mà công ty kinh doanh. Cuối cùng, đăng hình ảnh, biểu ngữ và thông tin sản phẩm trên trang web.

Sau khi có nội dung trên trang web, trang website SEO là điều cần thiết. Theo Giám đốc Tiếp thị của Công ty Sài Gòn Hitech "SEO đã trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi trên tất cả các trang website từ các trang website công ty đơn giản đến các trang website thương mại điện tử lớn và thậm chí các tờ báo trực tuyến. Trên thực tế, số lượng khách truy cập trang website trực tiếp đã giảm mạnh trong những năm qua, thay vì lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo !, Bing, ... công cụ tìm kiếm là phương tiện thiết yếu của trang website ngày nay ".

Thật vậy, Sài Gòn Hitech đã xác định rõ ràng tới 24 nhiệm vụ chi tiết để biến SEO thành một trang web. Cụ thể, Sài Gòn Hitech khuyên người dùng nên cực kỳ tập trung vào sự thú vị của máy thông minh Google, chẳng hạn như: cập nhật nhanh chóng các thay đổi của Google lên trang web; tối ưu hóa các bài viết trên trang website để chúng thân thiện với người dùng cho Google; tạo, tối ưu hóa và cập nhật thông tin trên các trang Google+ của công ty; tối ưu hóa tiêu đề và mô tả trang website trên Google; tối ưu hóa việc khám phá Google với webiste; tối ưu hóa hiển thị các vị trí công ty trên kết quả tìm kiếm của Google; tối ưu hóa hiệu suất trang website với Google, ...

Ngoài ra, bạn nên định kỳ phân tích lượng lưu lượng truy cập đến trang website của mình bằng công cụ Google Analytics. Ngay cả trang website cũng phải có phiên bản dành cho thiết bị di động và phải ưu tiên tối ưu hóa cho phiên bản này trước khi có bản cập nhật lớn từ Google từ ngày 21 tháng 4 năm 2015, tức là thay đổi vị trí xếp hạng của các trang website theo của phiên bản di động thân thiện với người dùng.

Ngoài ra, "đừng quên đưa ra các giải pháp giúp người đọc nhập địa chỉ trang website của bạn thường xuất hiện dưới dạng" lỗi 404 ". Chỉ cần chăm sóc website của bạn - tạo trang" 404 "thân thiện với người dùng và thân thiện với người dùng. Trên trang này, ngoài thông báo lỗi, vui lòng cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích khác và tùy chọn quay lại trang chủ hoặc danh mục có thể khiến họ quan tâm ", giám đốc nói rằng bằng cách chia sẻ sự phát triển của trang website bí mật của mình.
 

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua