LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips sợi quang – Led FILA 2.3-25W ST64 E27

Đèn Led Philips sợi quang – Led FILA 2.3-25W ST64 E27

Đèn led Philips sợi quang đảm nhận phận sự mang những công nghệ tiên tiến nhất vào tận nhà bạn.

Đây là sản phẩm không thua kém gì những loại đèn led trên thị trường mà lại còn có kiểu dáng sáng tạo, chất lượng ánh sáng tối ưu. đèn led Philips có những đặc điểm gì vượt trội để khiến mọi người phải quan tâm?

Đèn Led Philips sợi quang – Led FILA 2.3-25W ST64 E27 được làm từ thủy tinh trong suốt, chất lượng đảm bảo, chịu nhiệt cao và chống va đập từ các yếu tố bên ngoài. Hình dáng của đèn là bầu dục chính vì vậy tạo được sự mềm mại và đường nét tinh tế cho từng chi tiết trên bóng đèn; Tiếp theo, lõi đèn được làm từ sợi quang với khả năng dẫn điện và tính năng phát sáng hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế sợi quang đối xứng còn tạo nên sự tinh tế và tăng khả năng thẩm mỹ cho sản phẩm; Cuối cùng, chui đèn với các đường xoắn trôn ốc tạo được sự uyển chuyển và điểm nhấn cho thiết bị điện này.

den led philips

Để tránh mua phải hàng dỏm, hàng nhái, hàng kém chất lượng người tiêu dùng hãy chú ý đến logo thương hiệu in trên vỏ đèn led Philips, bởi chính điều này đã tạo nên uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Tiếp sau, bài viết sẽ giới thiệu thêm những ưu điểm chỉ riêng có của dòng sản phẩm này: Đèn led Philips với thiết kế lõi đèn sợi quang dẫn điện tốt hơn hẳn những bóng đèn truyền thống, tránh được sự chập mạch. Với cấu tạo chui đèn hình vòng xoắn nên dễ dàng trong lắp đặt, sửa chữa hay thay thế. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng nên quá trình lắp đặt diễn ra đơn giản, dễ dàng, chính điều này vừa thích hợp cho việc chiếu sáng cũng vừa thích hợp cho việc trang trí.