LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn có nên mua máy đóng đai thùng hay không

Bạn có nên mua máy đóng đai thùng hay không

Máy đóng đai thùng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quy trình sản xuất cũng như đóng gói của một sản phẩm, hàng hóa trước khi vận chuyển hoặc lưu trữ.

Máy đóng đai thùng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Không những giúp rút ngắn thời gian đóng đai hàng hóa, sản phẩm cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn để thuê nhân công. Mặc dù máy đóng đai thùng mang lại khá nhiều ưu điểm tuy nhiên không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên chọn và sử dụng.

Bạn có nên mua máy đóng đai thùng hay không

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua và sử dụng máy đóng đai thùng hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp thông tin khi nào mới nên mua máy đóng đai thùng.

Khi nào mới nên mua máy đóng đai thùng để đóng đai hàng hóa

+ Khi số lượng hàng hóa cần đóng đai lớn

Khi khối lượng hàng hóa lớn, bạn thường xuyên phải đóng đai hàng hóa hằng ngày đó chính là lúc bạn cần nên mua máy đóng đai thùng để thực hiện công việc này. Theo như lý thuyết, máy đóng đai thùng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức trong công đoạn đóng gói hàng hóa, đồng thời nó cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đóng gói. Vì vậy chọn mua máy đóng đai ngay lúc này là thời điểm thích hợp nhất.

+ Khi bạn không đủ nhân lực, muốn tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không đủ nhân lực và muốn tiết kiệm chi phí thuê nhân công, đây cũng là lúc bạn nên chọn sử dụng máy đóng đai thùng. Bởi vì sao? Năng suất hoạt động của máy đóng đai cao gấp 3 lần so với việc đóng đai bằng sức người lao động. Do đó lựa chọn sử dụng máy đóng đai trong công đoạn đóng gói hàng hóa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực và chi phí thuê nhân công.

+ Khi bạn muốn đảm bảo công suất làm việc hiệu quả

Khi bạn muốn đảm bảo công suất đóng gói hàng hóa trong nhiều ngày liên tục cần phải đáp ứng nhu cầu số lượng cần thiết thì đây là lúc để bạn chọn mua máy đóng đai thùng. Máy đóng đai thùng hoạt động có hiệu quả với công suất mà bạn có thể tính toán được. Vì vậy bạn không cần lo lắng nguồn hàng cần đóng gói bị thay đổi thất thường như với việc đóng đai bằng thủ công.

+ Khi bạn muốn thành phẩm đạt sự chuyên nghiệp

Việc đóng đai thùng thủ công thường gặp một số rắc rối trong công đoạn đóng đai như là kiện hàng được sắp xếp không ngay ngắn, sai lệch, dây đai không buộc chặt làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàng hóa. Tuy nhiên với máy đóng đai thùng, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Các dòng máy đóng đai thùng chất lượng cho ra những sản phẩm hàng hóa được đóng đai chắc chắn thể hiện sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao. Do đó bạn có thể đảm bảo an toàn khi vận chuyển đi xa.

+ Khi bạn có nhu cầu để sử dụng nó

Khi bạn thật sự có nhu cầu để sử dụng máy đóng đai thùng thì đây chính là lúc bạn nên mua nó. Vậy máy đóng đai thường sử dụng trong các nhu cầu nào? Đó chính là các nhu cầu như:

- Cơ sở cần đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông.

- Hoạt động của ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện.

- Cần đóng đai thùng đối với các thùng hàng hóa có kích thước lớn, vừa và nhỏ.

- Các ngành công nghiệp sản xuất, đóng đai kiện thùng hàng hóa.

Bạn có nên mua máy đóng đai thùng hay không

Bạn nên hoặc không mua máy đóng đai thùng là tùy thuộc vào từng nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Măc dù trên thực tế máy đóng đai mang lại rất nhiều lợi ích tuy nhiên việc sử dụng nó cũng sẽ tốn kém chi phí và điện năng cũng như một số chi phí khác, do đó bạn cần phải cân nhắc trước khi mua. Nếu bạn hoàn toàn mong muốn năng suất hoạt động nhanh, muốn tiết kiệm chi phí và thành phẩm cần đạt hiệu quả đó chính là lúc bạn nên mua máy đóng đai thùng để phục vụ cho nhu cầu của mình.