LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ưu điểm của ổn áp lioa 15KVA DRI–15000

Nếu chọn mua sản phẩm lioa 15KVA DRI – 15000, quý khách hàng sẽ có được một số ưu điểm đặc trưng và nổi bật của máy.

ổn áp Lioa là một loại thiết bị được sử dụng để ổn áp mà không tự sinh ra năng lượng, cải thiện điện áp ra khi điện điện áp vào thay đổi. Sử dụng ổn áp Lioa là giải pháp để bảo vệ các thiết bị điện luôn hoạt động ổn định, không bị cháy nổ, hỏng hóc khi gặp các sự cố về điện như mất điện đột ngột hoặc điện chập chờn. Thiết bị nàyvận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nhu cầu của con người ngày càng phát triển, nên chủng loại ổn áp cũng ngày càng đa dạng hơn. Mỗi loại lại có những ưu điểm, những hạn chế nhất định. Đòi hỏi trước khi mua, người dùng phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm đó.

Thời gian sử dụng sản phẩm này lên tới 30 năm hoạt động, chứng tỏ nó có độ bền cao, chất lượng tốt. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm mới, tiết kiệm điện năng.

 

 

 

Ngoài những chức năng chính, nó còn được trang bị tính năng bảo vệ 3 trong , giúp khách hàng thêm phần tin tưởng vào sản phẩm, đó là công dụng: bảo vệ quá áp CB, bảo vệ quá tải CB đầu vào, tự động ngắt mạch điện chủ động.

Với công suất hoạt động 15KVA, kiểu dáng được thiết kế công ngiệp, sản phẩm thích hợp với đối tượng sử dụng là các nhà máy sản xuất lớn có tổng công suất các thiết bị hoạt động ở dưới mức 15KVA.

Sử dụng ổn áp lioa 15KVA DRI – 15000, giúp con ngườu yên tâm hơn về việc truyền tải điện áp, cuộc sống được an toàn và thoải mái hơn.