LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng đèn Led Philips trong sản xuất nông nghiệp

Ứng dụng đèn Led Philips trong sản xuất nông nghiệp

Ngày nay, đèn Led được sử dụng ngày càng rộng trong cuộc sống của con người. Nó không chỉ phục vụ với mục đích làm thiết bị chiếu sáng, làm dụng cụ trang trí nữa mà còn được đưa vào rất nhiều ngành nghề đa dạng khác. Một trong những tác dụng tiêu biểu đó là trong công nghệ sản xuất nông nghiệp.

Ứng dụng đèn Led Philips trong sản xuất nông nghiệp

 

Bạn có biết trong dãy quang phổ có một bước sóng nhất định giúp cây cối hấp thụ được ánh sáng tốt. Mà trong đèn led Philips chúng ta đang sử dụng hiện nay có chưa bước sóng đó. Chính vì vậy đèn Led Philips đang được các nhà khoa học sử dụng nhiều trong việc nghiên cứu cây trồng phát triển. Nó phát ra thứ ánh sáng có thể giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng từ quá trình quang hợp của cây xanh để tạo ra năng lượng nuôi dưỡng cây trồng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đèn Led Philips thúc đẩy quá trình quang hợp của cây trồng nhờ vào màu sắc da dạng của nó. Để cây cối có thể phát triển và sinh trưởng được tốt trong mọi môi trường thì điều cần thiết là nó được cung cấp đủ ánh sáng. Cũng như trong nghiên cứu thì cường độ chiếu sáng tới cây trồng phải thích hợp, vừa phải với nhu cầu của mỗi loại cây. Hiện nay, thời tiết khí hậu thay đổi không ngừng qua hàng năm. Việc nghiên cứu cây trồng cần được đặt vào trong môi trường nhà kính. Việc sử dụng đèn Led Philips có thể đáp ứng được những yêu cầu về ánh sáng cho cây trồng. Do ánh sáng được tạo ra là luồng ánh sáng nhân tạo từ đèn Led nên ta có thể tùy chỉnh độ sáng cho phù hợp với mỗi loại cây đang nghiên cứu. Từ đó mà việc chăm sóc cũng trở nên dễ dàng hơn và thuận lợi hơn.

Không chỉ đơn thuần là tác dụng quang hợp của đèn Led, mà nhờ tính năng tiết kiệm điện của nó cũng mang đến cho người sử dụng nhiều lợi nhuận hơn. Do nó ít tỏa nhiệt và không hề gây hại tới cây trồng, nên các nhà vườn có thể trồng cây với mật độ dày hơn. Như vậy sẽ cho năng suất cao hơn mỗi mùa thu hoạch. Nhờ có công nghệ phát triển tiên tiến của đèn Led Philips mà người dân được lợi rất nhiều, đáp ứng được cả nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Thu nhập hàng năm được cao hơn, năng suất hơn. Chính vì vậy mà đèn Led Philips ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường không chỉ quốc tế và trong nước.