LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Truy tìm đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 3100TDL Kentom

Truy tìm đại lý chính hãng đèn khẩn cấp KT 3100TDL Kentom

Với phương châm phát triển là luôn hướng tới lợi ích cho người sử dụng, Kentom đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và hệ thống phân phối. Hãy cùng chúng tôi truy tìm đại lý chính hãng đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
Đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL kentom là một sản phẩm thuộc thương hiệu đèn khẩn cấp Kentom uy tín hàng đầu Việt Nam. Từ đèn exit kentom, đèn sạc khẩn cấp Kentom,… tất cả đã làm nên một thương hiệu Kentom được tin dùng như hiện nay.
 
Có được như vậy là do đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom và những bộ đèn khẩn cấp khác đều sở hữu độ bền vượt trội. Có được ưu điểm này chính là nhờ đèn có khả năng chống bụi bẩn và côn trùng, chống thấm nước trong nhiều loại hình thời tiết bằng việc được bao bọc bởi tấm kính bên ngoài làm bằng nhựa PC cứng.
 
Đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom sử dụng tới 2 bóng đèn tube huỳnh quang công suất 10W để chiếu sáng để phục vụ chiếu sáng khẩn cấp. Vì thế với bình ắc quy 6V 5Ah, đèn dễ dàng duy trì ánh sáng lên tới 5 giờ với 2 chế độ chiếu sáng linh hoạt là chiếu sáng 1 bóng hoặc 2 bóng cùng lúc. 
 
 
 
 
 
Mặc dù sở hữu thiết kế cao cấp nhưng hiện nay mức giá của đèn khẩn cấp Kentom KT - 3100TDL hết sức cạnh tranh khi chỉ có 340.000 đ. Mức giá này thật sự phù hợp khi bạn có thể sử hữu bộ đèn Quốc tế với mức giá Việt Nam.
 
Đại lý chính thức của thương hiệu đèn khẩn cấp Kentom tại tphcm 
 
Ngoài việc trực tiếp nghiên cứu và chế tạo nên những bộ đèn khẩn cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Kentom cũng không ngừng xây dựng hệ thống bán hàng sao cho người tiêu dùng có thể tiếp cận một cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Chính vì vậy Kentom đã lựa chọn hệ thống HOÀNG PHÁT LIGHTING với hai showroom tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh trở thành đại lý chính thức của Kentom. 
 
Kentom cũng trực tiếp cam kết tất cả các sản phẩm được bán ra tại Hoàng Phát Lighting đều là chính hãng 100% và được bảo hành chính hãng kéo dài từ 6 đến 12 tháng.
 
Vì thế để có thể sở hữu được bộ đèn sạc khẩn cấp KT - 3100TDL KENTOM tốt nhất với mức giá phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý Hoàng Phát Lighting để được tư vấn và giao hàng hoàn toàn miễn phí.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/