LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2

Thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2 được mọi người băn khoăn khi tính toán cho thùng sơn Dulux 5 lít phải mua để có thể sơn hết bề mặt cần sơn của mình, tránh lãng phí sơn khi không sơn hết lượng sơn này.

Trong quá trình thi công cũng như khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho việc xây dựng thì việc ước lượng tính toán là điều khó khăn nhất. Người chịu trách nhiệm về quá trình thi công cũng là người phải đau đầu trong việc tính toán. Câu hỏi đặc ra ở đây là một thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2 thì quả thật là một câu hỏi khó mà giải đáp được.

Đối với mỗi hãng sơn thì sẽ có công thức sản xuất sơn khác nhau, sơn có thể có đặc tính lỏng hay đặc tùy vào sự phân chia tỉ lệ các nguyên liệu. Sơn của các hãng khác nhau sẽ có số m2 sơn được khác nhau. Riêng đối với dòng sơn Dulux thì muốn biết được sơn sơn được bao nhiêu m2 ta căn cứ vào định mức của sơn Dulux nằm trong khoảng nào và cách sơn ra sao để giảm thiểu lượng sơn hoan phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng của màu sơn.

Một thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2 đang là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng

Sơn Dulux có định mức nằm trong khoảng từ 10-13 m2/lít/lớp ( sơn đã pha loãng), tùy vào tỉ lệ pha chế và những nhân tố khác nhau à định mức sơn dao động cũng khác nhau. Thông thường để tránh việc sơn dùng bị dư thừa không trả lại thì người ta chọn định mức sơn là 13m2/lít/lớp. Ngoài ra, dòng sơn Dulux còn đóng gói cỡ nhỏ dạng 1 lít, 5 lít chẳng hạn để tiện cho việc mua thêm sơn khi thiếu.

Để biết được một thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2 người ta còn căn cứ vào những yếu tố sau đây:

1. Pha loãng sơn:

Dòng sơn Dulux hạn chế pha loãng với nước nhưng khi sơn quá đặc thì bạn có thể pha loãng sơn nhưng chỉ tối đa 5% so với dung tích thùng sơn. Trách trường hợp pha quá nhiều nước khi sơn sơn sẽ bị chảy và không kết dính với bề mặt và chất lượng bảo mặt sẽ bị giảm.

2. Tay nghề thợ sơn:

Một thợ sơn giỏi có ảnh hưởng rất lớn đến độ hao hụt sơn khi thi công và bề mặt tường khi sơn sẽ đạt chất lượng hơn so với những thợ sơn ít kinh nghiệp hay mới vào nghề.

Tay nghề thợ sơn ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc một thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2

3. Môi trường sơn:

Khi thi công phải tạo ra được một môi trường thi công tốt nhất tránh trường hợp các côn trùng hay bụi bẩn bám vào lớp sơn vừa sưn xong như thế sẽ gây ra tốn kém sơn để sơn lại những khoảng sơn bị lỗi.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

4. Bề mặt cần sơn:

Trước khi sơn thì phải làm sạch và làm phẳng bề mặt cần sơn, những vết nức phải được vá lại một cách cẩn thận để khi sơn tạo ra một bề mặt sơn láng mịn, mang lại một bề mặt sơn Dulux hoàn hảo.

Dòng sơn Dulux là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng mang lại cho khách hàng sự thõa mãn về chất lượng và những hiệu ứng màu sắc của sơn. Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp dòng sơn Dulux chính hãng và với đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm sẽ đến tận nhà bạn thực nghiệm và tính toán kĩ dựa trên những yếu tố để đưa đến con số chính xác nhất cho câu hỏi một thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2.

Thùng sơn Dulux 5 lít sơn được bao nhiêu m2

SONBAYMAU.COM