LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số dây cáp điện Thịnh Phát bạn cần biết

Thông số dây cáp điện Thịnh Phát bạn cần biết

Hiện nay có rất nhiều loại cáp Thịnh Phát đang được ưa chuộng và sử dụng tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần nắm được một số thông tin về thông số cáp Thịnh Phát thịnh hành hiện nay.
1. Cáp điện lực Thịnh Phát
 
Cáp điện lực Thịnh Phát gồm nhiều loại khác nhau. Đầu tiên là cáp 1 lõi, ruột nhôm cách điện PVC, với mức nhiệt ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 70 độ C. Tiếp đó là cáp điện hạ thế có cấu tạo từ ruột đồng (Cu), cùng với đó là 2 lớp cách điện làm bằng XLPE và vỏ ngoài bằng PVC. Loại cáp này được dùng để truyền tải dòng diện có từ 0,6/1 kV. Nó được sử dụng phổ biến cho thang máy, ống đi trên, máng cáp hoặc đi âm tường tại các nhà xưởng, tòa nhà…
 
 
Tiếp theo là cáp 1 lõi, ruột đồng nén chặt, không giáp, có vỏ bọc. Loại dây cáp điện Thịnh Phát có điện áp định mức là 0,6/1kV. Nhiệt độ ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 90 độ C. Trong khi đó, cáp điện lực 4 lõi, ruột đồng nén chặt, có vỏ bọc cũng có thông số về nhiệt đọ, điện áp tương tự.
 
2. Cáp Duplex Thịnh Phát
 
Thông số cáp Thịnh Phát tiếp theo mà bạn cần lưu ý đó là cáp Duplex. Cáp Duplex có ruột dẫn bằng sợi đồng cứng xoắn đồng tâm. Vỏ vọc bên ngoài bằng PVC cách nhiệt an toàn. Lõi của loại cáp này có màu đen, xám hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
 
Cáp Duplex có mức điện áp là 0,6/1kV. Với nhiệt độ ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 70 độ C. Bán kính uốn cong nhỏ nhất của nó là 8 x D - D chính là đường đính ngoài của cáp.
 
3. Cáp chống cháy
 
Đây là loại cáp được sử dụng trong rất nhiều công trình như nhà ga, sân bay, chung cư, khu vực đông người, thang máy, hệ thống điện dự phòng… Các loại cáp này có đặc tính là chậm bắt lửa, có cách điện giúp bảo vệ an toàn cho cách công trình khi có sự cố.
 
 
Thông số cáp Thịnh Phát loại chống cháy rất đa dạng, với rất nhiều loại như cáp 1 lõi, 2 lõi, 3 lõi, 4 lõi. Nhưng chúng đều có mức điện áp cung là 0.6/1kV. Nhiệt độ ruột dẫn lớn nhỏ nhất là khoảng 70 độ C trong vận hành bình thường và tiêu chuẩn chậm bắt lửa IEC 60332-1; IEC 60332-3-24.
 
Ngoài ra, Thịnh Phát còn có các loại cáp khác nhau, để biết được thông số cáp Thịnh Phát, cũng như đặc tính của chúng, khách hàng có thể liên hệ ngay với đại lý dây cáp điện HOÀNG PHÁT LIGHTING - đơn vị cung cấp cáp Thịnh Phát số 1 hiện nay.