LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thiết kế xe đẩy hàng thông minh giúp người đi siêu thị

Thiết kế xe đẩy hàng thông minh giúp người đi siêu thị

Ý tưởng thiết kế xe đẩy hàng siêu thị thông minh đã có từ rất lâu và đang được thiết kế dần dần. Đặc biệt là những ý tưởng đang được hoàn thiện được ½ chặng đường. Liệu chiếc xe đẩy hàng thông minh có trở thành hiện thực.

Kinh doanh xe đẩy hàng

 

 

Khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì những ứng dụng của nó được đưa vào cuộc sống rất nhiều. Một trong những ý tưởng đó là ý tưởng về một chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị có thể làm hầu hết mọi việc mua sắm của một người tiêu dùng.

Nói về việc đi siêu thị thì công việc của bạn là lên danh sách mua sắm, đi mua, chọn lựa và tính tiền. Tuy nhiên, khi chiếc xe đẩy hàng siêu thị thông minh được ra đời thì bạn sẽ chỉ thực hiện những công việc là đi dạo và tính tiền mà thôi. Quả thật là một trải nghiệm thú vị khi bạn chỉ cần di dạo và có thể mua được những sản phẩm mà mình đã lên kế hoạch từ trước phải không nào.

Xe đẩy hàng thông minh sẽ có những tính năng như tự động tìm vị trí mặt hàng mà bạn đang muốn mua, tính toàn chi phí cho một bữa ăn của bạn, đưa ra lời khuyên với những mặt hàng mà bạn mua quá nhiều, hay đặc biệt như có thể tự đi theo bạ hoặc tự về vị trí chờ khi không có ai sử dụng.