LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tai nạn do người lái máy cày say rượu

Tai nạn do người lái máy cày say rượu

Chiếc máy cày Kubota tự nhiên đi ra chính giữa đường, chiếc xe tải trong lúc đêm tối, sương mù không thể phát hiện được mà húc thẳng vào. Vụ tai nạn đã gây hậu quả rất nghiêm trọng cho cả hai bên.

Tai nạn do người lái máy cày say rượu

Vụ tai nạn được xác định là diễn ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày hôm qua. Một bên là chiếc máy cày Kubota do anh Phạm Xuân Nhật điều khiển, một bên là chiếc xe tải của anh Trần Quang Hiền. Vụ tai nạn xảy ra tại đoạn dốc trên đoạn đường quốc lộ 1A qua thôn 3. Vụ tai nạn đã làm cả máy cày và xe tải hư hỏng nặng, hai người chủ điều khiển bị thương tương đối nghiêm trọng và đang được điều trị tại bệnh viên đa khoa tỉnh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bên phía máy cày Kubota.

Tối trước khi tai nạn anh Nhật có ăn liên hoan tại nhà một người bạn. Theo mọi người thì anh đã uống khá nhiều rượu. Đến hơn 12 giờ thì anh Nhật lấy máy cày lái về nhà. Chiếc máy cày Kubota là do bạn anh Nhật mượn về để sản xuất, nay trả lại. Mọi người khuyên để ngay hôm sau lại mang về nhưng anh Nhật kiên quyết lái về luôn. Đến đoạn dốc chiếc máy cày Kubota tự nhiên đi ra chính giữa đường, chiếc xe tải trong lúc đêm tối, sương mù không thể phát hiện được mà húc thẳng vào. Anh Nhật lúc đó có thể do uống rượu nhiều say và buồn ngủ nên không làm chủ được hành vi.

Công an hiện nay đang thu giữ cả hai phương tiện. Theo như điều tra thì anh Nhật không đúng nên có thể anh Nhật sẽ chịu phạt và đền bù thiệt hại. Người nhà anh Nhật và anh Hiền đang tự chăm sóc các anh, chờ công an giải quyết vì thực tế cả hai anh đều bị thương nặng. Vì mua máy cày Kubota hết nhiều tiền nên giờ nếu nhà anh Nhật đứng ra lo hết thì chắc gia đình cũng điêu đứng. Thật là không may mắn. Tai nạn xảy ra đúng là không ai muốn nhưng lỗi rõ ràng là của anh Nhật. Vợ con anh Nhật mắt cũng đỏ hoe. Nhưng cũng phải nói may cả hai bên chưa nguy hiểm đến tính mạng. Công an sẽ sớm giải quyết sau khi hoàn thành hết hồ sơ.