LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sử dụng máy CNC mới nhất sản xuất ổn áp Lioa

Sử dụng máy CNC mới nhất sản xuất ổn áp Lioa

Để làm được những điều kỳ tích trong đời sống con người, ổn áp Lioa được chế tạo và sản xuất trên dây truyền hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khó có dòng sản phẩm cùng loại nào có khả năng cạnh tranh và vượt mặt được ổn áp Lioa chính hãng do công ty TNHH Nhật Linh chế tạo. Dù đã là sản phẩm có mặt cách đây hơn hai mươi năm nhưng thiết bị này vẫn được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng và yêu thích bởi những tính năng vượt trội nó đem lại cho con người.

Cụ thể, với nguyên lý hoạt động của động cơ Servo một chiều, ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ ba tác động cùng lúc: bảo vể quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào, tự động đóng ngắt nguồn điện giúp các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp có được môi trường làm việc ổn định, phát huy tối đa công năng, có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và kéo dài tuổi thọ sản phẩm một cách hiệu quả.

Nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy ép khuôn nhựa CNC đời mới nhất của Thụy Sỹ, với những chất liệu ngoại nhập cao cấp như Bayer của Đức, Đồng của Thyssen,… ổn áp Lioa có độ bền tuyệt vời, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, kiểu dáng gọn nhẹ, rất phù hợp với không gian sống hiện đại, tinh tế. Yếu tố này đã khiến người dùng vô cùng hài lòng vì dễ dàng mang lại cho họ cảm giác thư thái, sảng khoái, hạnh phúc khi sử dụng sản phẩm.

Tận dụng tối đa lợi thế trong công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, ổn áp Lioa chính hãng của Nhật Linh đang ngày càng phát triển bền vững trên thị trường, mang lại những lợi ích to lớn cho người tiêu dùng, nhà phân phối cũng như công ty sản xuất.