LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sản phẩm dây cáp điện cadivi

Sản phẩm dây cáp điện cadivi

Nổi tiếng với những sản phẩm dây cáp điện đa dạng về chủng loại và chất lượng luôn vượt trội, sản phẩm dây cáp điện cadivi đã nhiều năm liền vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Như nhiều người đã biết, dây cáp điện Cadivi thuộc sở hữu Công ty Cổ Phần Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ những năm 1975. Cadivi là thương hiệu dây và cáp điện đã chiếm trọn sự tin yêu của người dùng bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về các sản phẩm dây cáp điện cadivi qua một số thông tin dưới đây.
 
 
Tiêu chuẩn sản xuất hiện đại
 
Có thể bạn không biết, thương hiệu dây cáp điện cadivi là thương hiệu dây và cáp điện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn ISO 9002:1994 và sau này chuyển đổi thành ISO 9001:2015. Như vậy có thể thấy, Cadivi đã sở hữu cho mình một quy trình sản xuất vô cùng hiện đại.
 
Điều này được kiểm chứng bằng việc hiện nay Cadivi sở hữu tới 3 nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất bằng các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ và các nước phát triển trong khu vực. Đảm bảo quá trình sản xuất các sản phẩm dây cáp điện cadivi hoàn toàn được khép kín. Nên ngoài việc đạt các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN, dây cáp điện cadivi cũng đã đạt các tiêu chuẩn Quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL... cho các sản phẩm dây cáp điện.
 
 
Với cách làm tốt như vậy nên hàng năm cadivi cung cấp cho thị trường hàng trăm ngàn tấn sản phẩm dây cáp điện không những cung cấp tốt cho thị trường trong nước mà còn là sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới.
 
Danh mục sản phẩm đa dạng
 
Với việc sở hữu 3 nhà máy cùng hai công ty thành viên, cadivi đang sở hữu cho mình một bảng danh mục sản phẩm dây cáp điện cadivi hết sức đa dạng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. 
 
Danh mục sản phẩm dây cáp điện cadivi có thể kể đến ở đây như:
 
* - Dây dây dụng cadivi
 
* - Cáp điện lực cadivi
 
* - Dây dẫn trần cadivi
 
* - Dây điện từ cadivi; cáp vặn xoắn cadivi (ABC)
 
* - Cáp trung thế cadivi
 
* - Cáp truyền dữ liệu cadivi, 
 
* - Cáp điện kế cadivi, cáp multiplex cadivi
 
* - Cáp điều khiển cadivi, cáp chống thấm cadivi
 
* - Cáp chống cháy, cáp chậm cháy cadivi
 
* - Ống luồn và phụ kiện ống luồn cadivi
 
* -
 
 
Một lưu ý chung mà thương hiệu Cadivi khuyến cáo người tiêu dùng là nên đến trực tiếp các hệ thống đại lý cấp 1 để tìm hiểu sản phẩm. Danh sách các đại lý được đang tải trên hệ thống website chính hãng cadivi.
 
Một cách đơn giản là hãy liên hệ ngay với hệ thống trang thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING để được chọn các sản phẩm cáp điện lực cadivi mới nhất, được bảo hành sản phẩm tới 12 tháng và được giao hàng hoàn toàn miễn phí. 
 
* - Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
* - Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
* - Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/