LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quạt đứng F-407WGO Panasonic

Quạt đứng F-407WGO Panasonic

Bạn đang cần một sản phẩm quạt điện để làm mát cho căn nhà của mình? Quạt đứng F-407WGO Panasonicchắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. HIệu quả sản phẩm đã được những khách hàng đã sử dụng và kiểm chứng.

Chúng tôi chắc chắn bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm quạt đứng F-407WGO Panasonic cho ngôi nhà của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin quan trọng về mặt hàng này.

F-407WGO CometĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt đứng F-407WGO Panasonic với chiều cao 143 - 171cm (có thể thay đổi theo ý muốn) nên hoàn toàn có thể tạo sức gió tỏa đi trong một phạm vi rộng. Ngoài ra, động cơ của quạt hoạt động rất mạnh mẽ với công suất 57W.

2.  Quạt được thiết kế theo kiểu hiện đại, thân quạt màu đen sang trọng, cánh quạt màu vàng nhẹ nhàng và hài hòa với thân quạt.

3.  Chất liệu làm nên thiết bị điện Panasonic rất an toàn, thân thiện với môi trường. Trong quá trình sử dụng, quạt không thải ra bất kì chất độc hại nào. Do vậy, sản phẩm vừa chắc chắn về độ bền, vừa bảo đảm về độ an toàn khi sử dụng.

4.  Quạt đứng F-407WGO Panasonic được thiết kế đèn ngủ trên thân quạt.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt đứng F-407WGO Panasonic ngoài tác dụng làm mát hiệu quả nhờ chiều cao hoàn hảo, góc quay rộng, động cơ mạnh mẽ còn có thể chiếu sáng nhẹ nhàng cho không gian của bạn nhờ được bố trí thêm đèn ngủ, tạo cho bạn một giấc ngủ ngon lành.

2.  Thiết kế của sản phẩm sẽ làm hài lòng những vị khách ưa chuộng sự sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà của mình.

3.  Quạt có 3 cấp độ sức gió: nhẹ, vừa và mạnh giúp người dùng có thể thỏa sức lựa chọn mức độ gió phù hợp với nhu cầu của bản thân.

4.  Đường kính cánh quạt là 40cm, lưu lượng gió:54CMH, quạt quay với tốc đô226m/phút và1097-1341 vòng/phút, những đặc điểm trên đã tạo ra tác dụng làm mát mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt, luồng gió quạt tạo ra sẽ được điều hòa nhẹ nhàng, tạo cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu chứ không cảm thấy quá lạnh

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng uy tín nhất trên thị trường ngày nay. Không chỉ sản phẩm quạt đứng F-407WGO Panasonic mà tất cả những thiết bị điện Panasonic đều được đảm bảo chất lượng cả trong khâu sản xuất và vận chuyển. Sản phẩm đến tay quý khách sẽ là những thiết bị hoàn hảo nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay tại cửa hàng của chúng tôi và hãy để cho nhân viên của Hoàng Phát Lighting được có cơ hội tư vấn, hỗ trợ cho bạn qua hotline.

LIÊN HỆ MUA HÀNG