LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp lioa sản phẩm ứng dụng thành tựu khoa học cao

Ổn áp lioa sản phẩm ứng dụng thành tựu khoa học cao

Ổn áp Lioa là một trong những sản phẩm có tốc độ tiêu thụ rất nhanh chóng vượt trội trên thị trường hiện nay.

Nhờ có chức năng ổn định duy trì dòng điện ở mức an toàn, máy mang đến sự an toàn cho các vật dụng điện khác cũng như hạn chế tai nạn không mong muốn cho toàn hệ thống điện.

Tùy thuộc theo từng khu vực dao động nhẹ, dao động tương đối mạnh hay nơi quá xa trạm biến áp nguồn điện người ta chia ra làm 3 loại ổn áp Lioa phù hợp với các dải điện tương ứng khác nhau: : mẫu DRI (50V-250V), mẫu DRII (90V-250V), mẫu SH (130V-250V).

Đặc biệt để nâng cao tuổi thọ cho máy tránh trường hợp vì hoạt động liên tục mà xảy ra chập cháy linh kiện nhà sản xuất lắp đạt một hệ thống quạt làm mát cho máy mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

 

 

Ổn áp Lioa có năng suất làm việc cao với đồng hồ Vôn kế luôn theo dõi đủ điện áp 220V trong 24/24, đồng hồ Ampe kế theo dõi dòng điện tải đang sử dụng.

Được thiết kế từ nguồn linh kiện đạt chuẩn về chất lượng quốc tế, ổn áp Lioa chạy rất êm ái, trơn tru, không phát ra các âm thanh gây ồn ào, chói tai mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.

Đây quả là một thiết bị ứng dụng nhiều thành tuwj khoa học kĩ thuật hiện đại, luôn được kháng hàng đánh giá cao về cả chất lượng sử dụng lẫn hình thức.

Nếu còn băn khoăn về nơi để mua sản phẩm chất lượng, hoặc không có thời gian đến tận nới lựa chọn. Hãy liên hệ ngay cho công ty Hoàng phát để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi, cam kết thanh toán sau khi kiểm tra và nhận hàng.