LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng không?

Ổn áp Lioa có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng không?

Lo ngại gặp phải cháy nổ giống như khi sử dụng thiết bị ổn định dòng điện kém chất lượng, nhiều người mua ổn áp Lioa rất thắc mắc liệu dòng sản phẩm này có gây nguy hiểm cho người sử dụng hay không.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ổn áp Lioa, đa số đều sử dụng rơ le cắt dây trung tính nên khi dùng nhiều thiết bị điện cùng một lúc, điện áp sẽ tăng cao rất dễ gây cháy chập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của người sử dụng. Được biết, những dòng sản phẩm này thường có nguồn gốc từ Liên Xô cũ, Bulgaria...


Không ít khách hàng tham rẻ mua phải loại ổn áp kém chất lượng đã phải “trả giá” đắt hơn gấp nhiều lần như trường hợp của chị Mai Thị Thủy(Hoàn Kiếm, Hà Nôi) mua một thiết bị ổn áp có giá sáu trăm ngàn đồng tại Chợ Giời, không ngờ hai ngày sau, chị mất hơn 1 triệu đồng vì chiếc quạt thông gió bị cháy chập trong quá trình bị ngắt điện đột ngột do quá tải

 


Để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc kể trên, bạn nên chọn mua ổn áp Lioa- là dòng sản phẩm chính hãng do công ty TNHH Nhật Linh-LIOA sản xuất trên công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với các thiết bị cấu thành cao cấp được nhập khẩu từ Đức, Thyssen,…kết hợp với máy ép nhựa CNC mới nhất của Thụy Sỹ, ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ tối ưu các thiết bị điện trong gia đình không bị cháy chập, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm ổn áp Lioa. Nếu có sự cố do nhà sản xuất, chúng tôi sẵn sàng đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian 4 năm kể từ ngày sản xuất hoặc 36 tháng kể từ ngày bán sản phẩm cho người tiêu dùng.