LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điều bạn cần biết về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát

Những điều bạn cần biết về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát

Trên thị trường hiện nay, nhiều người đã sử dụng các sản phẩm dây cáp điện của công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát nhưng bản thân họ lại không biết nhiều về thương hiệu này. Với một vài chia sẻ cơ bản dưới đây, chúng tôi tin là bạn có thể biết rõ hơn về thương hiệu mà mình đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm.
Công ty Thịnh Phát được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát với chất lượng tốt và giá thành rất ưu đãi. Trong nhiều năm qua, thương hiệu Thịnh Phát đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt cũng như nhiều nước trên thế giới. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến thương hiệu này ngay sau đây nhé.
 
Lịch sử phát triển của công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát
 
Những điều bạn cần biết về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát
 
Trải qua gần 30 năm ra đời và phát triển, công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát  đã trở thành một thương hiệu cung cấp các sản phẩm dây cáp điện hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được thành lập từ năm 1987, công ty Thịnh Phát được biết đến với thương hiệu ThiPha Cable.
 
Công ty Thịnh Phát chính là nhà cung cấp chính cho lưới truyền tải điện quốc gia Việt Nam như: đường dây 500KV, 220 KV, 110 KV… Ngoài ra, thương hiệu này cũng trở thành nhà tài trợ nguồn vốn cho các ngân hàng WB, ADB, KFW, AFD, JICA…. Đây chính là sự đóng góp không nhỏ trong việc giảm tổn thất điện, nâng cao chất lượng điện nông thôn Việt Nam hiện nay.
 
Nhằm cải thiện quy trình sản xuất để có thể đưa ra những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thị trường, công ty Thịnh Phát đã đầu tư hệ thống máy móc và hạ tầng kỹ thuật với chất lượng tốt nhất. Điển hình như năm 2009, nhà máy sản xuất dây và cáp điện quy mô 90.000 m2 tại Bến Lức - Long An, với năng lực sản xuất 50.000 tấn sản phẩm/năm, doanh thu hàng năm đạt trên 2.500 tỷ đồng đã được công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát đưa vào hoạt động.
 
Chính vì thế mà sản phẩm của công ty Thịnh Phát không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng trong nước mà còn có thể vươn ra thị trường nước ngoài khi đáp ứng được các tiêu chí chất lượng của các nước tiên tiến đưa ra.
 
Những điều bạn cần biết về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát
 
Công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên trình độ cao
 
Để có được sự phát triển mạnh mẽ như vậy không thể phủ nhận vai trò của đội ngũ nhân viên trong công ty được. Công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát chú trọng vào việc tuyển chọn và đào tạo nhân viên có trình độ cao để có thể mang đến hiệu quả sản xuất sản phẩm vượt trội. Công ty cũng không ngừng đưa nhân viên “hạt giống” ra thị trường nước ngoài để học hỏi, bồi dưỡng kiến thức. Vì thế mà càng ngày, sản phẩm của công ty càng có chất lượng cao hơn và khiến người dùng càng ưa chuộng.
 
Có thể thấy là qua một chặng đường dài phát triển, công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát đã rất nổ lực để có thể hoàn thiện hơn nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm cáp điện chất lượng và hoàn hảo nhất.
 
Những điều bạn cần biết về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát