LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Bến Thành là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp Hà Nội với đại lý chính hãng tại đây.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị điện công nghiệp với mẫu mã, chất lượng, thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp thiết bị điện công nghiệp Hà Nội chính hãng. Làm sao để biết địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đọc bài viết sau.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện công nghiệp cùng vật tư phụ kiện điện cho nhiều đối tác lớn nhỏ, cùng nhiều công trình lớn.. Mua thiết bị điện công nghiệp cho công trình ở Hà Nội tại đại lý của Bến Thành, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Hà Nội là thủ đô của nước ta, với tiềm lực phát triển mạnh về kinh tế, khu nhà xưởng, công ty...là thị trường màu mỡ cho sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của Bến Thành phát triển mạnh trên thị trường.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Thiết bị điều khiển

Thiết bị điều khiển điện công nghiệp,là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hệ thống điều khiển điện công nghiệp,gồm các loại thiết bị với công năng khác nhau như: công tắc hành trình, cảm biến,khởi động từ, biến tần, bộ điều khiển.

Thiết bị truyền tải điện

Thiết bị truyền tải điện với chức năng chính là truyền tải điện từ trạm điện áp cao thế xuống các trạm áp và phân phối cho các đơn vị hoặc hộ gia đình. Các loại thiết bị điện truyền tải điện gồm thiết bị bảo vệ trung thế Tủ điện, thiết bị đo đếm trung thế,dây cáp điện, máy biến áp...

Vật tư thiết bị điện

Vật tư thiết bị điện là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ điện công nghiệp, hỗ trợ các thiết bị điện hoạt động hiệu quả nhằm đạt công suất cao trong công việc.Vật tư thiết bị điện bao gồm: công tắc công nghiệp, thang máng cáp..

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập hệ thống điện, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Nó bao gồm các sản phẩm như: máy cắt chân không VCB, bộ chuyển đổi nguồn ATS,cầu giao điện, cầu chì công nghiệp, máy cắt chân không ACB...

Mua thiết bị điện công nghiệp hãng nào là tốt nhất

Thật không quá khó khi trả lời câu hỏi này, bởi lẽ trên thị trường hiện nay, thương hiệu Bến Thành với chất lượng sản phẩm đảm bảo, tối ưu hóa cho các giải pháp sử dụng điện trong sản xuất, độ bền sản phẩm cao.

Ngoài ra Bến Thành còn là đại lý thương hiệu tại Việt Nam cho các thương hiệu lớn như Schneider, LS, ABB...hứa hẹn đem đến những giá trị tuyệt vời.

Thương hiệu Mitsubishi

Đây là thương hiệu điện tử lớn và nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các thiết bị điện công nghiệp của hãng này đều sản xuất theo hướng thân thiện với môi trường, tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng, với độ bền cao và giá cả bình dân.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Thương hiệu ABB

Thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu ABB với công nghệ và đẳng cấp quốc tế, các sản phẩm đến từ thương hiệu này được phân phối cho nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có đại lý ABB tại Việt Nam.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Thương hiệu LS

Với sự uy tín đến từ các thiết bị điện công nghiệp do mình sản xuất, thương hiệu LS hiện có thị trường rộng lớn trên khắp thế giới với đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng đầu cùng mức giá bình dân.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu

Thương hiệu Schneider

Với uy tín lâu năm của mình, thương hiệu Schneider phù hợp với cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Với độ bền cao, nên dù có ở trong môi trường khắc nghiệt vẫn hoạt động hiệu quả.

[img5] thiet-bi-dong-cat-schneider.jpg

Liên hệ với đại lý Bến Thành để mua thiết bị điện công nghiệp chất lượng

Bến Thành có rất nhiều đại lý trên khắp cả nước trong đó có đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp Hà Nội chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ hotline của chúng tôi  để được tư vấn trực tiếp.

Mua thiết bị điện công nghiệp Hà Nội ở đâu