LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua gấu bông cho bé theo từng độ tuổi

Mua gấu bông cho bé theo từng độ tuổi

Các bố mẹ vẫn thường hay mua gấu bông làm bạn cho con chơi, tuy nhiên có bao giờ bạn quan tâm đến vấn đề mình mua gấu bông cho con trong độ tuổi này thì chọn mẫu gấu bông nào là phù hợp hay không hay chúng ta chỉ chọn theo cảm tính, thấy nó đẹp thì chọn nào? Nếu như bạn chưa từng nghĩ đến việc chọn gấu bông theo độ tuồi cho bé thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé.

1.     Mua gấu bông cho bé dưới 1 tuổi

Với những em bé dưới 1 tuổi, nhiều người nghĩ rằng không nên mua gấu bông cho bé vì trẻ còn quá nhỏ, chưa thể chơi với thú nhồi bông,… Nhưng, theo như những nghiên cứu khoa học thì ở độ tuổi này, bạn nên cho bé tiếp xúc với những mẫu thú nhồi bông để bé có thể bát đầu tập quen với cuộc sống xung quanh mình.

Bố mẹ lưu ý, khi chọn thú nhồi bông cho trẻ dưới 1 tuổi nên chọn loại gấu bông có thể dễ dàng giặt và phơi khô, đồng thời tránh chọn loại có nhiều phụ kiện để bé không thể gỡ ra và nuốt phải.

2.     Mua gấu bông cho bé từ 1- 3 tuổi

Với độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi, trẻ đã bắt đầu nhận thức được rất nhiều các sự vật xung quanh mình, do đó, việc chọn cho bé gấu bông là vô cùng cần thiết. Mua gấu bông cho bé dưới 3 tuồi, chúng ta nên chọn những mẫu gấu bông có màu sắc tươi sáng, và không nên chọn gấu bông có màu sắc trùng nhau để giúp bé nhận biết được màu sắc.

Ngoài ra, nếu có thể, bố mẹ nên chọn những mẫu thú nhồi bông cao cấp có thiết bị phát âm thanh bên trong để giúp bé có thể phân biệt được các bản nhạc cũng như những âm thanh của cuộc sống. Loại gấu mà bạn chọn nên là những mẫu gấu có lông ngắn, mượt và chắc chắn để trẻ không dễ dàng hít phải lông gấu bông.

3.     Mua gấu bông cho bé từ 3- 6 tuổi

3- 6 tuổi là độ tuổi đặc biệt giúp bé phát triển trí não, chính vì thế các mẹ khi chọn cho con gấu bông hay thú nhồi bông làm đồ chơi thì nên chọn những chú gấu bông bước ra từ những bộ phim hoạt hình hoặc từ các câu chuyện. Chúng ta cũng có thể tìm mua những mẫu thú nhồi bông mang hình dáng của những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu trong cuộc sống để giúp bé nhận biết động vật một cách dễ dàng. Size gấu thích hợp thường dưới 80 cm.

4.     Mua gấu bông cho bé trên 6 tuổi

Khi bé bước vào độ tuổi đến trường, chúng ta nên tìm cho con một người bạn tri kỉ để bé có thể dễ dàng tâm sự với chú gấu bông ấy mỗi tối. Đặc biệt, nếu bạn đã cho con ngủ riêng thì chắc chắn chúng ta phải tìm cho bé một chú gấu bông teddy để bé có thể ôm đi ngủ và ngon giấc hơn.

Chọn gấu bông đẹp cho con theo độ tuổi thật dễ dàng đúng không nào? Chỉ cần bố mẹ tinh ý một chút thôi là chúng ta có thể chọn được quà tặng dễ thương cho bé nhà mình rồi. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay các shop gấu bông để truy tìm thú bông dễ thương nào?