LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số dấu hiệu nhận biết ổn áp lioa bị hỏng

Một số dấu hiệu nhận biết ổn áp lioa bị hỏng

Khi ổn áp lioa bị hỏng thường sẽ có nhưng dấu hiệu bất thường. Để nhận biết được những dấu hiệu này quý khách hàng nên tham khảo thêm thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này.

Việc phát hiện kịp thời máy ổn áp Lioa bị hỏng sẽ giúp bạn sửa chữa kịp thời chiếc ổn áp nhà mình. Với công dụng là ổn định điện áp đầu ra, giúp cho các thiết bị và đồ dùng điện hoạt động đúng với điện áp định mức thì khi máy ổn áp hỏng sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến các thiết bị và đồ dùng điện.

Máy ổn áp hỏng sẽ có những biểu hiện dưới đây: Khi máy hoạt động thường phát ra những tiếng kêu lạ, to giống như tiếng gió hay tiếng ù ù,… Hoặc khi máy mới chạy được khoảng vài phút thì vỏ máy đã nóng lên đến mức bất ngờ. Cũng có thể là aptomat tích hợp trên ổn áp lioa không nhảy chỉ số cho dù dòng điện có vào hay bị ngắt khỏi ổn áp.

 

 

Để nhanh chóng sửa chữa được những sự cố của máy ổn áp, quý khách hàng cần kịp thời phát hiện những sự cố này. Điều này, sẽ giúp quý khách hàng quan tâm hơn đến mạng điện gia đình và bảo vệ được thiết bị và đồ dùng điện trong nhà. Nhận biết dấu hiệu bất thường của máy ổn áp chính là một biểu hiện tích cực khi đánh giá về độ an toàn điện.

Việc phát hiện kịp thời các dấu hiệu ổn áp lioa bị hỏng để nhanh chóng sửa chữa, tránh hạn chế các thiệt hại về điện và hoạt động điện sử dụng.