LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic

MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic

Thương hiệu Panasonic từ lâu được biết đến với những thiết bị điện chất lượng cao với nhiều tính năng hiện đại nhất trên thị trường. Và khi lựa chọn MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic thì người tiêu dùng sẽ không thể không hài lòng với những gì mà mình mong đợi.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và thiết kế đơn giản nên nó có thể mang đến cho người dùng sự đơn giản trong việc lắp đặt hay sử dụng.

2.  Sử dụng dòng điện 63A là đặc điểm để giúp MCB này có thể được lựa chọn cho các hệ thống mạch điện khác nhau, từ điện công nghiệp cho đến điện dân dụng.

3.  Theo đánh giá của các chuyên gia thì MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic là loại cầu dao tự động Din với thiết kế từ 1-4 tụ nên nó có thể  nhanh chóng ngắt nguồn điện khi phát hiện ra các sự cố của dòng điện.

4.  Đảm bảo được sự an toàn của hệ thống mạch điện và cả người sử dụng hay các thiết bị điện một cách tốt nhất.

5.  Thiết bị điện Panasonic được làm từ các chất liệu tốt nhất cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nên chất lượng của nó không chỉ tốt mà còn có độ bền rất dài lâu.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nguồn điện khỏi tình trạng ngắn mạch hay quá tải một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn có thể ngăn ngừa hỏa hoạn khi có sự cố điện xảy ra.

2.  MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic có khả năng tiết kiệm đến 40% điện năng cho các thiết bị điện. Bởi MCB này có thể ổn định nguồn điện và tránh rò rỉ điện nên sẽ không làm hao phí điện năng.

3.  Điểm nhảy của MCB không phụ thược vào thanh gạt. Vì thế mà bất cứ khi nào xảy ra sự cố thì điểm nhảy cũng có thể tự động nhảy để ngắt nguồn điện và không làm hao mòn các tiếp điểm.

4.  Thiết kế của MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic có các tiếp điểm tiếp xúc gần nhau. Đó là lý do mà khi có sự cố xảy ra thì MCB có thể tự động ngắt nguồn điện một cách nhanh chóng để hạn chế các tác hại mà sự cố điện có thể gây ra.

5.  Chất liệu nhựa cao cấp được dùng để thiết kế nên thiết bị này chính là cách để tạo nên một lớp vỏ an toàn, cứng cáp và có độ bền dài lâu. Người dùng sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay thay mới thiết bị nữa.

Khi người tiêu dùng muốn mua MCB 1P/63A 6kA BBD1631CA Panasonic thì bất cứ ai cũng muốn mua với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, điều khiến không ít người băn khoăn chính là làm thế nào để có thể chọn với chất lượng sản phẩm tốt khi thị trường có nhiều nhà cung cấp với chất lượng khác nhau. Vậy sao không chọn ngay Hoàng Phát Lighting để có thể yên tâm với thiết bị điện mà mình chọn. Sản phẩm được cung cấp chính hãng, thời gian bảo hành dài lâu, chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý sẽ là những gì mà người dùng có được khi chọn công ty chúng tôi.