LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon

Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon

Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon có hiệu suất chiếu sáng cao là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Uy tín của sản phẩm được kiểm định bởi sự hài lòng của quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Một sản phẩm chất lượng như máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon hội tụ đủ những yếu tố như: chất lượng cao, độ an toàn tuyệt đối, độ bền được đảm bảo và mang lại hiệu quả về mặt kinh tế trong quá trình sử dụng.

Máng đèn phản quang PIFO214 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598 cho ra một loại sản phẩm có chất lượng và độ bền cao.

2.  Thiết kế thông minh và tiện lợi cho người dùng: thân máng được phủ một lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ bề mặt thân máng, chân đèn và chân tắc te có thể dễ dàng tháo rời và lắp đặt, vòm máng làm bằng chất liệu nhôm phản quang chất lượng cao, đảm bảo độ bền cho sản phẩm…

3.  Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường nên trong quá trình sử dụng, sản phẩm không thải ra bất kì một loại khí độc hại nào.

4.  Máng đèn Paragon thích hợp với 2 bóng đèn với công suất mỗi bóng là 14W.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nhờ sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng nhất định và sự giám sát nghiêm ngặt trong quá trình chế tạo đèn Paragon là sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt.

2.  Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon có lớp sơn tĩnh điện trên thân máng có tác dụng bảo vệ bề mặt thân máng để tạo độ bền cho sản phẩm. Chất liệu nhôm phản quang chất lượng cao giúp cho khả năng phản quan được phát huy tối đa, nâng cao năng suất chiếu sáng của đèn.

3.  Máng đèn vòm phản quang PIFO214 Paragon có công suất thấp nhưng mang đến nguồn sáng cao, giúp bạn có thể tiết kiệm một khoảng chi phí, tạo ra hiệu quả kinh tế cao. Ngoài ra, bóng đèn huỳnh quang T5 nhỏ gọn sẽ dễ dàng lắp đặt và tạo tính thẩm mỹ.

4.  Chế độ bảo hành hấp dẫn: máng đèn, bóng đèn huỳnh quang và chấn lưu sẽ được đảm bảo bảo hành trong 1 năm.

Quý khách lưu ý lựa chọn điện áp vào cho sản phẩm thích hợp nhất là 220V, 50Hz để tạo hiệu quả cao nhất cho quá trình sử dụng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay sản phẩm tuyệt vời và đa năng như thế này ngay trực tiếp tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting. Bạn có thể sở hữu những bộ máng đèn chính hãng, chất lượng cao với mức giá hợp lí nhất. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG