LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Liệu sử dụng thuốc diệt chuột có an toàn cho người

Liệu sử dụng thuốc diệt chuột có an toàn cho người

Vẫn biết thuốc diệt chuột chắc chắn có ảnh hưởng tới con người nếu trực tiếp ăn nhầm vào hoặc nuốt phải. Cũng vì lý do này mà đôi khi bạn nhầm tưởng việc tiếp xúc hay ngửi mùi trong không khí cũng bị ảnh hưởng? Vậy thật ra thuốc diệt chuột có an toàn không? Và nó chỉ nguy hiểm khi nào.

 

Thuốc diệt chuột ngày nay được sử dụng một cách phổ biến như là một sản phẩm giúp bạn có thể diệt chuột được một cách tốt nhất. Tuy nhiên, vì trước đây đã có quá nhiều tin đồn xấu cũng như những trường hợp không mấy an toàn gì khi sử dụng thuốc diệt chuột. Vậy nên đã hình thành một suy nghĩ nghi ngờ về mức đọ ăn toàn của thuốc diệt chuột. Vậy làm sao để vừa sử dụng thuốc diệt chuột vừa đảm bảo an toàn cũng như tìm hiểu xem thuốc diệt chuột hiện nay có thực sự an toàn? Đọc bài viết sau và bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Trên thực tế, thuốc diệt chuột có rất nhiều loại. Một số loại thực sự rất an toàn như các loại thuốc làm từ vi sinh vật, tuy nhiên phần nhiều trong số đó là các loại thuốc thiếu an toàn bởi các chất độc hại có trong thành phần của thuốc nhằm đề diệt chuột. Các chất độc hại này không chỉ gây hại đến cho chuột, mà nếu không may có thể gây độc cho cả các động vật xung quanh và cho con người.

Trên thực tế có rất nhiều trường hợp động vật bị vô sinh, bị chết do vô dình dính phải chất độc. Nhiều người cũng đã bị ngộ độc do thuốc diệt chuột và thậm chí là tử vong.

Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thuốc diệt chuột đều gây hại như vậy cho môi trường, động vật và con người. Có rất nhiều loại thuốc diệt chuột chỉ có công dụng diệt chuột mà không gây hại gì cho con người và vật nuôi. Đó là các loại thuốc có nguồn gốc sinh học. Đại đa số các thuốc có nguồn gốc sinh học này là những sản phẩm mới, tiên tiến nhất, vừa diệt chuột hiệu quả lại không gây ra độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi. Do đó, ngày càng có nhiều người sử dụng thuốc diệt chuột sinh học, nhằm để đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi xung quanh, đồng thời vẫn có thể diệt chuột hiệu quả. Các dòng thuốc diệt chuột trước đây đại đa số đều không an toàn tới sức khỏe và gây nhiều độc hại ngày càng được ít người sử dụng.

Để đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng các loại thuốc diệt chuột có nguồn gốc sinh học, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa diệt chuột thành công.