LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khối lượng máy rang cà phê dùng trong gia đình bao nhiêu là phù hợp?

Khối lượng máy rang cà phê dùng trong gia đình bao nhiêu là phù hợp?

Rất nhiều hộ gia đình hiện nay mong muốn được sở hữu một chiếc máy rang cà phê. Tuy nhiên, nên lựa chọn dòng máy có khối lượng bao nhiêu là được xem phù hợp nhất đối với mỗi gia đình?

Tần suất sử dụng máy rang cà phê trung bình tại gia đình là bao nhiêu?

Hiện nay, theo nhiều báo cáo thống kê, tần suất của những chiếc máy rang cà phê tại các hộ gia đình được sử dụng là từ 1 -2 lần/ tuần đây không phải tần suất sử dụng lớn nhưng vẫn đảm bảo để máy được hoạt động thường xuyên và không bị hư tổn các bộ phận bên trong.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà tần suất của mỗi chiếc máy hoạt động là khác nhau, hiện nay có rất nhiều hộ gia đình chỉ rang và xay cà phê một ít rồi pha chứ không rang sẵn do đó tần suất sử dụng của những hộ gia đình này nhiều hơn hẳn so với những gia đình rang sẵn cà phê.

máy rang cà phê

Tại Việt Nam, tần suất sử dụng máy tại các hộ gia đình không nhiều và thường được sử dụng chủ yếu để rang cà phê là chính.

Khối lượng máy rang cà phê trong gia đình bao nhiêu?

Có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và kích thước căn hộ để khách hàng quyết định sử dụng loại máy rang cà phê nào, đối với những khách hàng sống tại các căn hộ lớn có nhu cầu sử dụng máy nhiều thì nên mua những sản phẩm có kích thước phù hợp để có thể rang được nhiều hạt trong một lần.

Đối với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít và sống tại những căn hộ nhỏ thì nên chọn loại máy mini để tiết kiệm được diện tích và vừa có thể giúp ích được cho nhu cầu rang hạt cà phê của gia đình mà không chiếm quá nhiều diện tích cần để sử dụng.

Không nhiều khách hàng tại các hộ gia đình có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc máy rang cà phê lớn chính vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm thật phù hợp với nhu cầu của gia đình và bản thân khách hàng sao cho sự lựa chọn đó là đúng nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà khối lượng của máy khác nhau, những hộ gia đình nhỏ chỉ nên chọn những sản phẩm từ 3 – 5 kg, trong khi những hộ có nhu cầu sử dụng máy cao nên lựa chọn sản phẩm từ 6 -8 kg là phù hợp nhất, tránh lựa chọn những dòng máy quá lớn sẽ chiếm nhiều diện tích trong căn hộ của bạn.

Cần phải tính toán và cân đối thật kỹ giá thành sản phẩm và khối lượng của máy để có thể đưa ra được một sự lựa chọn chính xác nhất. Những loại máy càng lớn càng có giá thành cao và rất khó để những hộ gia đình có thu nhập trung bình có thể sở hữu được.

Trên đây là một số chia sẻ về những dòng máy rang cà phê đươc sử dụng trong gia đình hiện nay, tuy nhiên không phải bao giờ khách hàng cũng nên sử dụng những sản phẩm có kích thước quá lớn nên cần đối giữa nguồn tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.