LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc diệt chuột nào hiệu quả và an toàn

Dùng thuốc diệt chuột nào hiệu quả và an toàn

Nhà em không kín nên chuột rất nhiều, to có bé có, cứ đêm đến là nó phá không tài nào ngủ được. Em có ý định mua thuốc diệt chuột về diệt nhưng chưa biết mua loại nào? Mong được tư vấn

Diệt chuột là việc nên làm tuy nhiên bạn nên chọn những cách thức an toàn cho gia đình. Nếu gia đình có trẻ nhỏ bạn nên dùng những loại bẫy truyền thống, hoặc keo dính chuột có bán tại các cửa hàng thú y, tại các chợ.

Nếu nhà không có trẻ em, quy mô nhỏ bạn nên chọn những loại thuốc diệt chuột có chế phẩm sinh hoá, chuyên dùng tiêu diệt chuột và những động vật gậm nhấm trọng lượng dưới 0,5kg ăn phải sẽ làm suy giảm sức khoẻ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút rồi chúng tìm ra chỗ có ánh sáng, nước chết tại đó.

Các loại thuốc diệt chuột như: FORKEBA 20%

Cách sử dụng: Tỷ lệ trộn mồi từ 1-2gr/1 phần mồi trộn thuốc với mồi như cám, bột gạo, ngô, lạc, tôm, cua, cá chiên, cào cào 3 ngày đầu đặt mồi không có thuốc cho quen sau đặt mồi có thuốc.

- Sau đó, phân chia thành những cụm nhỏ đặt vào những nơi chuột hay xuất hiện như: tường ngoài chu vi ngôi nhà, cống rãnh thoát nước, nhà ăn, nhà kho, các góc khuất, góc tối, nơi có dấu chân đi và vết phân của chuột.

Thuốc diệt chuột storm có dạng viên nén, sản phẩm của CHLB Đức

Cách sử dụng: Đặt bả STORM tại các nơi sau đây:

+ Trước miệng hang chuột - trên cây: mỗi nơi 1-2 viên.

+ Dọc đường chuột chạy, nơi chuột cắn phá: cách 2-4 m đặt 1-2 viên.

Cách 7 ngày, kiểm tra các điểm đặt bả 1 lần để bổ sung bả ở các nơi chuột đã ăn. Thường chỉ cần 2-3 lần đặt vả cho mỗi đợt diệt chuột.

Thuốc diệt chuột Racumin 0.75 TP

Cách sử dụng:

- Trộn thức ăn (những loại chuột thích ăn) với thuốc diệt chuột Raccumin theo tỷ lệ 1:19 gói thành những gói nhỏ đặt vào những nơi chuột hay xuất hiện như: bờ tường xung quanh nhà, cống rãnh thoát nước, nhà ăn, nhà kho

- Rải một lớp từ 3-5 mm trên đường chuột hay xuất hiện. Khi đó do tập quán hay liếm chân và liếm lông của chuột thuốc cũng có thể đi vào trong cơ thể chúng.