LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đơn vị chuyên vận chuyển bằng đường biển đi nước ngoài

Đơn vị chuyên vận chuyển bằng đường biển đi nước ngoài

Thông thường khi cần vận chuyển một lô hàng hóa nào đó ra nước ngoài, người ta đều có tâm lý chung là sẽ tìm cho mình một đơn vị chuyên về lĩnh vực này, như vậy sẽ có được sự yên tâm hơn.

Đơn vị chuyên vận chuyển bằng đường biển đi nước ngoài

Các công ty vận tải đường biển ở nước ta đa số đều cung cấp dịch vụ giao nhận cả nội địa và ra quốc tế. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa đơn vị nào cũng chuyên nghiệp khi thực hiện khâu giao hàng đi nước ngoài, bởi những dịch vụ như thế cũng có một số đòi hỏi riêng, nhất là về kinh nghiệm và mối quan hệ trong nghề đã xây dựng được.

Vận chuyển hàng hóa đường biển quốc tế có rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: Giá thành vận chuyển thấp, khối lượng hàng hóa vận chuyển lớn, hàng hóa có thể tránh được những va chạm, rung lắc trong quá trình vận chuyển, hàng hóa vận chuyển bằng đường biển quốc tế phong phú và đa dạng về chủng loại….

Công ty vận chuyển đường biển hàng hóa ra quốc tế cung cấp các dịch vụ vận tải hàng lẻ (LCL), hàng nguyên container (FCL), bảo hiểm hàng hóa, hàng dự án, bốc và dỡ hàng vào container, bao bì và đóng gói sản phẩm…

Nhiều đơn vị có các đại lý trải rộng trên khắp các cảng biển khắp thế giới, công ty vận tải hàng hóa bằng đường biển đã có những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín. Với sự đầu tư và có những bước chuẩn bị mang tính chuyên nghiệp như vậy, nó giúp các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Việt nam dễ dàng hơn cho các tuyến đi Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á…

Lợi ích đem lại khi vận chuyển hàng hóa ra quốc tế bằng đường biển:

- Rút ngắn đáng kể thời gian vận chuyển hơn so với đường bộ

- Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

- Giảm thiểu những vụ tai nạn có thể xảy đến trong suốt quá trình vận chuyển

- Hàng hóa được bảo quản tốt, có tính an toàn cao

- Dễ dàng vận chuyển được hàng có kích thước lớn nhỏ khác nhau

- Chở cùng lúc kiện hàng có khối lượng lớn mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Nhiều công ty vận chuyển đường biển các loại hàng hóa rất chuyên nghiệp đang có trên thị trường lúc này. Nếu thật sự quan tâm và đang có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì mình cần từ người quen hoặc trên internet. Sau những đánh giá ở một vài đơn vị nào đó, bạn có thể xác định được nơi phù hợp nhất cho những gì mà mình cần.