LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn tuýp Led DT-L601 Duhal

Nếu như bạn còn đang thắc mắc chưa biết chọn mua loại đèn Led nào phù hợp cho nhu cầu của mình, thì hãy tin tưởng và lựa chọn đèn Led Duhal DT-L601dạng tuýp.

Đèn tuýp Led DT-L601 DuhalKhi đã quyết định chọn loại đèn này, chắc chắc bạn sẽ không bao giờ ân hận. Chất lượng tích hợp nhiều tính năng và tính thẩm mỹ là điều mà sản phẩm mang lại.

Đèn Led Duhal DT-L601 dạng tuýp được thiết kế với chất liệu cao cấp, bóng Led được gắn liền với máng thành nguyên bộ 0m6. Bộ đèn tuýp Led có kiểu dáng thon gọn, tiện lợi khi lắp đặt và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng.Với thiết kế linh động, gọn nhẹ ,bắt mắt nhưng hiệu quả chiếu sáng cao đã mang lại cho ngành công nghiệp chiếu sáng những bước phát triển mạnh mẽ từ sự ra đời của hàng loạt loại đèn Led.

Việc cấu tạo hết sức gọn nhẹ đã mang đến nét mỹ quan cho không gian sống, lại tiết kiệm không gian. Chỉ một sản phẩm nhưng có rất nhiều ưu điểm, nó như một mô hình tích hợp hiện đại mà thế giới đang ngày càng quan tâm. Đây là điều khó mà sản phẩm chiếu sáng nào bì được.

Đèn tuýp trước đây cũng có nhiều loại như huỳnh quang nhưng đèn Led dạng tuýp của Duhal gọn, nhẹ, hiệu quả chiếu sáng cao lại tiết kiệm điện.

Đèn tuýp Led DT-L601 Duhal

Hình ảnh sản phẩm đèn Led Duhal

Độ bền cao gấp 5-7 lần so với đèn huỳnh quang, tuổi thọ kéo dài lên đến 40.000 giờ sử dụng trong vòng 6 năm. Mức tiêu hao năng lượng thấp hơn các loại đèn thông thường là một trong những nguyên nhân khiến đèn tiết kiệm điện.Ngoài ra do công suất chỉ bằng 1/3 đèn thông thường nhưng vẫn cho hiệu quả chiếu sáng tương đương nên nó rất phù hợp cho thời buổi vật giá leo thang.

Việc tiết kiệm điện rất có ý nghĩa vì ngoài mang ý nghĩa kinh tế, tiết kiệm tiền điện, lắp đặt mà còn mang ý nghĩa sinh thái. Chỉ cần một lượng điện nhỏ được tiết kiệm là sẽ có cơ hội mang đến ánh sáng cho đồng bào vùng cao, nơi mà ánh điện vẫn còn trong mơ.

Đèn tuýp Led DT-L601 Duhal

Thông số sản phẩm

Đèn Led Duhalsiêu mỏng kiểu Batten được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, nhiều mẫu mã với phong cách hiện đại. Thiết kế siêu mỏng áp dụng cho phòng làm việc, gia đình, bệnh viện, nhà máy, cửa hàng.

Công nghệ thiết kế hiện đại cho ánh sáng không gây hại cho mắt, không nhấp nháy, tạo cảm giác êm dịu nên khả năng tập trung vào công việc và sự thoải mái trong thư giãn nghỉ ngơi cho khách hàng.

đặt hàng

hoàng phát lighting