LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led sân vườn sang trọng

Với công nghệ phát quang điôt tiên tiến nhất hiện nay, đèn pha led sân vườn ngày càng được sử dụng rộng rãi với lợi thế tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, giảm chi phí bảo dưỡng.

Đồng thời, sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng cao, nhiệt lượng thấp, công suất tiêu thụ nhỏ giảm khả năng gây cháy nổ, không gây hại cho mắt, không gây ô nhiễm môi trường.

Ưu điểm của sản phẩm:

Thiết kế kim loại sang trọng, không gỉ sét, độ bền cao, sảm phẩm không thấm nước, chống trầy xướt hiệu quả mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

đèn pha Led sân vườn sang trọng

 

Sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, giảm chi phí bảo dưỡng tiết kiệm tiền cho người dùng và thời gian bảo trì sản phẩm.

Đèn pha led sân vườn có hiệu suất cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp, không gây nóng bề mặt đèn và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

công suất tiêu thụ của đèn nhỏ giảm khả năng gây cháy nổ rất an toàn khi đặt trong sân vườn nhà có trẻ nhỏ.

Sản phẩm không chứa tia uv, tia cực tím, lưu huỳnh và các chất đọc hại ảnh hưởng đến người dùng và môi trường xunh quanh.

Là sản phẩm thân thiện. không gây hại cho mắt, không gây ô nhiễm môi trường, đặt biệt dễ dàng tháo lắp cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đèn pha led sân vườn có giá cả cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với túi tiền người dùng.

Vì vậy đèn pha led sân vườn không chỉ được sử dụng ngày càng rộng rãi mà còn được sự tín nhiệm của hầu hết người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ứng dụng: không chỉ trang trí trong sân vườn mà còn ứng dụng rộng rãi trong công viên, sân bống đá, những khu resot cao cấp, khu nghĩ dưỡng, khách sạn.

 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com