LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led công nghiệp

Đèn pha led công nghiệp là dòng sản phẩm thay thế cho đèn công nghiệp truyền thống trước đây. Việc sử dụng đèn pha sử dụng nguồn sáng led trong chiếu sáng công nghiệp đã mang lại nhiều hiệu quả.

Sử dụng đèn pha Led để chiếu sáng công nghiệp thì người ta thường ứng dụng vào các công việc cụ thể như chiếu sáng cho xưởng sản xuất, khu chế xuất, khu công nghiệp, chiếu sáng đường phố. Theo đó, người ta phân ra từng loại chuyên biệt như sau:

Đèn dùng để chiếu sáng cho đường phố: Đây là dòng sản phẩm đèn pha sử dụng nguồn sáng led với ánh sáng rộng, độ chiếu sáng cao và cường độ ánh sáng lớn. Chiếu sáng đường phố sử dụng nguồn sáng led cũng là một cách để trang trí, tạo được cảnh quan cho đường phố.

Tại các trung tâm thành phố, trung tâm thương mại hay các khuôn viên, việc sử dụng nguồn sáng led để tạo không gian ánh sáng không còn là điều lạ.

 

 

Loại đèn công nghiệp thứ hai là đèn dùng cho nhà xưởng: Đây là loại đèn chuyên dụng trong chiếu sáng các kho bãi, xưởng sản xuất, khu chế xuất. Đây là loại đèn với cường độ ánh sáng lớn. Là nơi sử dụng năng lượng ánh sáng nhiều, việc sử dụng nguồn sáng led chính là một giải phasp siêu tiết kiệm.

Cho đến hiện tại thì dòng sản phẩm đèn pha led dùng cho công nghiệp được phân phối khắp cả nước. Thị trường đèn chiếu sáng ngày càng trở nên đa dạng và năng động hơn với các sản phẩm, các thương hiệu khác nhau. Lựa chọn một thương hiệu đèn cũng là một trong những yêu cầu đòi hỏi người dùng cần cân nhắc và tìm hiểu kĩ.

Sự góp mặt của công nghệ ánh sáng trong phát triển công nghiệp cũng chính là một phần giúp đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây là một trong những đóng góp quan trọng của ngành công nghiệp ánh sáng đối với vận mệnh nước nhà.