LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led COB Philips

Đèn pha Led COB Philips dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp ngoài trời mà khá ít người biết tới, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nó.

Đèn pha Led COB Philips

Sử dụng đèn pha Led là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hôm nay. Không chỉ chiếu sáng trong nhà mà ngay nay con người ta còn sử dụng nó để chiếu sáng ngoài trời với nhiều mục đích khác nhau.

Tuy nhiên, do môi trường trong nhà và ngoài trời có sự khác biệt lớn nên cần một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng để đảm bảo việc chiếu sáng đạt được hiệu quả cao và an toàn.

Bạn hãy thử 1 lần cảm nhận giá trị của dòng sản phẩm cao cấp đèn pha Led Philips, người tiêu dùng thường đánh giá sản phẩm qua hình thức và giá tiền đây hoàn toàn là nhận định sai lầm. Hãy cùng chúng tôi phân tích về đèn pha Led COB Philips bạn sẽ hiểu hơn về điều này.

 

ĐÈN PHA LED COB PHILIPS TỐI ƯU NHƯ THẾ NÀO?

Đèn pha Led COB Philips là thiết bị chiếu sáng đã và đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ những tính năng nổi trội của nó.

Đèn pha Led COB PhilipsĐèn pha Led COB Philips

Các dòng sản phẩm đèn pha Led COB Philips

-  Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng cao, tuổi thọ siêu bền lên tới 40000 giờ như những chiếc đèn Led sử dụng trong nhà khác, nó còn mang nhiều tính năng  phù hợp với việc chiếu sáng ngoài trời nhất.

-  Chùm ánh sáng công suất lớn, có thể chiếu xa từ độ cao 12m nhưng vẫn đảm bảo được độ đều và sự tập trung cao. Ánh sáng của nó cũng không bị nhấp nháy, không gây chói mắt, không chứa các tia UV đôc hại  nên rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

-  Hơn thế nữa, với cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng, được trang bị lớp bảo vệ chống thấm nước, chống bụi bẩn, chông gỉ sét với lớp kính cường lực giúp bảo vệ đèn trước những tác động từ môi trường, không bị ảnh hưởng bởi môi trường và bền vững dưới mọi thời tiết.

-  Đèn pha Led COB Philips với cấu tạo vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ, với lớp vỏ được hỗ trợ tản nhiệt vô cùng tốt. Bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn của nó khi sờ vào.

-  Giá thành vô cùng hợp lý, bạn nên nhớ rằng đang là dòng sản phẩm cao cấp và chỉ được dự án sử dụng. Vì sao chúng tôi muốn cung cấp ra thị trường là vì giá trị của nó quá cao và chúng tôi muốn khách hàng của mình cảm nhận được nó. Đương nhiên thì giá của nó sẽ khá là cao.

Ứng dụng chiếu sáng ngoài trời
 

Sử dụng đèn pha Led COB Philips bạn sẽ có một nguồn sáng tuyệt vời cho không gian của bạn dưới bất kỳ thời tiết nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để có được những sản phẩm tốt nhất với những ưu đãi nhiều nhất.