LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng mọi kiến trúc

Đèn pha Led chiếu sáng mọi kiến trúc

Đèn pha Led là một giải pháp tối ưu cho việc chiếu sáng các công trình, kiến trúc ngoài trời khi đêm xuống. Sản phẩm có hiệu suất phát quang cao, cho ra nguồn sáng đạt chuẩn Châu Âu phù hợp chiếu sáng cho các không gian ngoài trời có diện tích rộng.

Không chỉ những sản phẩm thời trang mới cần được thiết kết đẹp mắt, mà hiện nay để bắt kịp thị hiếu người dùng thì mọi sản phẩm đều cần phải được thiết kế đẹp mắt thuật mắt khách hàng nhất có thể. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, đèn pha Led được thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất thẩm mĩ.

Đèn pha Led được sử dụng chip Led là bước đột phá nhất trong công nghệ chiếu sáng. Bước đột phá này đã thay đổi rất nhiều bậc kể từ sản phẩm phát sáng bóng đèn dây tóc đầu tiên được phát minh thế kỉ trước.

Công nghệ Led đã ở ra một kỉ nguyên mới trong ngành khoa học kỹ thuật không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn có hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu nhôm cao cấp chống gỉ sét và được trang bị IP65 giúp chống nước, bụi bẩn và côn trùng hiệu quả giúp bảo vệ chip Led bên trong đảm bảo đèn luôn hoạt động ổn định và liên tục nhất.

Đèn pha Led còn là một sản phẩm cực kỳ an toàn cho người sử dụng, bởi nó không sử dụng bất kỳ chất hoá học độc hại nào và rất thân thiện với môi trường. Đèn pha Led là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở hiện tại và sẽ còn được sử dụng khắp nơi trong tương lai.

Sản phẩm có độ bền cao lên đến 40.000 giờ sử dụng, thời gian sử dụng như thế là cực kỳ hấp dẫn cho một thiết bị chiếu sáng. Do có công suất hoạt động tốt và năng suất làm việc cao nên so với những sản phẩm thiết bị chiếu sáng khác, sản phẩm có giá thành khá cao nhưng nếu về lâu dài đó là lợi thế của sản phẩm.

Đèn pha Led được ứng dụng chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau như sân vườn, công viên, quảng trường hay các sân vận động thể thao cho ra nguồn sáng chất lượng, ổn định.

Hiện nay, đèn pha Led đang được phân phối sỉ lẻ bởi công ty Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình phục vụ quý khách hàng. Quý khách có thể đến showroom xem trực tiếp sản phẩm.