LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragon

Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragon

Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragon giải pháp chiếu sáng ngoài trời khắp phục được các yếu tố ngoại vi tác động vào chất lượng sản phẩm.

Chiếu sáng công cộng đang ngày càng được chú trọng nhất là ở những thành phố lớn nhằm đáp ứng được hoạt động đi lai cũng như vui chơi giải trí của người dân. Đèn pha Led ra đời như là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho nhu cầu chiếu sáng này đem lại nguồn ánh sáng ổn định và chất lượng, xua tan màn đêm và đem lại cuộc sống sôi động về đêm cho thành phố.

Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragonlà thiết bị chiếu sáng hoàn toàn thích hợp cho các hoạt động chiếu sáng ngoài trời nhờ có được lớp vỏ chắc chắn và bền vững dưới mọi thời tiết. Nó được làm bằng thủy tính cứng cáp, chịu được nhiệt và các tác động từ bên ngoài. Nó cũng được trang bị lớp chống thấm nước, chống bụi bẩn và lớp vỏ được cấu tạo từ nhôm nên chống được gỉ sét từ đó có thể hoạt động tốt và bền vững dưới mọi điều kiện thời tiết.

Đây cũng là thiết bị chiếu sáng có được cường độ ánh sáng mạnh và có thể chiếu xa và  rộng nên rất thích hợp với những không gian chiếu sáng rộng. Hơn thế nữa, ánh sáng từ những chiếc đèn này luôn luôn ổn định có được độ đều và sự tập trung, không nhấp nháy, không gây chói mắt và nhất là không chứa các tia UV độc hại nên nó rất an toàn cho người sử dụng cũng như đồ vật xung quanh.

Kích thước đen pha led 50W POLH 5065 Paragon

Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragoncòn là thiết bị có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả và có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không có bất kỳ sự hỏng hóc hay phải thay thế sửa chữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể trong việc duy trì hệ thống chiếu sáng công cộng của bạn.

Đèn pha led 50W POLH 5065 Paragon chiếu sáng khu vui chơi

Giá sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để có thể bít giá chính xác bởi Paragon có nhiều mức chiếc khấu khác nhau cho từng dòng sản phẩm và thời điểm. Là sản phẩm chiếu sáng hoàn hoản cho những không gian ngoài trời, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline khi bạn có nhu cầu nhé.