LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led 140w mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng

Đèn pha led 140w mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng

Đèn pha led 140w là sản phảm có nguồn ánh sáng rất mạnh, làm bừng sáng mọi không gian. Lựa chọn sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng có đươc sự hài lòng nhất.

Hiện nay, Đèn pha led 140w  được ứng dụng công nghệ chế tạo tiến tiến nhất với những tính năng vượt trội. Chính vì thế nên sản phẩm đèn led Philips này có thể mang đến hiệu quả sử dụng cao vượt bậc.

Đèn pha led 140w mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng

Thiết bị sử dụng 2 chíp led nên có hiệu suất phát quang lớn 140lm/w. Đặc điểm này giúp cho  đèn có thể tạo ra quang  thông lên tới 14000 lux . Ngoài ra thì nguồn chip led này còn được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới: Đài loan(Epistar), Nhật( nichia), Mỹ(cree), Hàn Quốc(seoul semiconductor, LG, sam sung)… nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ bền bỉ cũng như tuổi thọ của đèn một cách dài lâu nhất.

Bên ngoài của đèn pha led 140w  được thiết kế với một lớp kính cường lực chắc chắn và trong suốt . Thiết kế này giúp cho đèn không làm suy giảm quang thông  trong suốt thời gian sử dụng và nó còn đảm nhận chức năng bảo vệ chíp led  một cách tốt nhất.

Hệ số công suất của bộ nguồn đèn pha led 140w đạt 0.97. Đặc điểm này giúp tăng hiệu suất của bộ đèn. Đồng thời, nó còn giúp giảm tổn hao điện. Từ đó, giúp cho người dùng giảm chi phi tiền điện hàng tháng và rút ngắn thời gian thu hồi vốn và phải sử dụng các linh kiện tốt nhất để giúp bộ nguồn có tuổi thọ cao nhất.

Đèn pha led 140w là môt trong những sản phẩm được đánh giálà có khả năng đảm bảo thân thiện với môi trường. Đó là vì trong suốt quá trình hoạt động thì đèn không phát ra các tia gây hại như tia UV, tia tử ngoại hay không thải ra khí CO2 ra môi trường, không gây ô nhiễm môi trường và  cũng không làm hại đến sức khỏe con người.

Được thiết kế với kích thước hợp lí, kiểu dáng tinh tế màu sắc băt mắt… lựa chọn Đèn pha led 140w sẽ  mang đến sự hiện đại, sang trọng cho mọi công trình. Nguồn ánh sáng đẹp mắt, tự nhiên như ánh sáng ban ngày kết hợp với thiết kế hình dáng tinh tế là những gì mà người tiêu dùng đang tìm kiếm cho  thiết bị chiếu sáng của mình.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hay còn băn khoăn về sản phẩm này hãy liên hệ ngay cho nhà phân phối Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là những sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng.