LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips Tube 1m2 16W EcoFit ưu điểm vượt trội

Đèn Led Philips Tube 1m2 16W EcoFit ưu điểm vượt trội

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu chiếu sáng của con người tăng cao điều đó đòi hỏi các thiết bị chiếu sáng phải ngày càng hiện đại. Hiểu được tâm lí đó, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm đèn Led Philips Tube 16W EcoFit với những ưu thế so với các loại đèn khác.

Đèn Led Philips Tube 16W EcoFit có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho các hoạt động lắp đặt và thay thế sản phẩm.  Đây là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rất tốt trong việc chiếu sáng sản xuất và chiếu sáng các công trình,kể cả các công trình dưới nước. Một điều rất thú vị là với chất lượng bền bỉ thì thiết  kế đèn này còn giúp cho nhà tiêu dùng có được độ bền có trong sử dụng. Nó có thể hạn chế tối đa được chi phí bảo dưỡng, thay mới sản phẩm này đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Đèn Led Philips Tube 1m2 16W EcoFit ưu điểm vượt trội

Không chỉ vậy , một khi bạn lựa chọn sử dụng Đèn Led Philips Tube 16W EcoFit  thì bạn sẽ rất hài lòng về hiệu quả chiếu sáng của nó. Không những không nhấp nháy khi bật, không rung khi hoạt động lâu mà đèn còn  tắt ánh sáng cũng khá nhanh chóng. Quy trình hoạt động của đèn không làm dư lượng ánh sáng yếu ở hai đầu. Điều này giúp cho đènvừa tiết kiệm điện, vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời.

Nếu đèn huỳnh quang, compact tuổi thọ chỉ vào khoảng 8.000 - 10.000 giờ thì đèn Led Philips Tube 16W EcoFit có tuổi thọ lên đến trên 30.000 giờ. Một con số rất ấn tượng khiến người tiêu dùng khó lòng mà từ chối được. Nó không chỉ là sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 85% mà còn rất an toàn trong sử dụng.

Bên cạnh đó đèn cũng có nhiều màu sắc đẹp hơn các loại đèn khác . Nó có thể mang đến nhiều không gian ánh sáng hoàn toàn khác biệt, gây ấn tượng rất mạnh mẽ cho người sử dụng. Đó chính là lý do mà chúng ngày càng được ưa thích hơn ở các nhà hàng, khách sạn, hay các sân khấu, quán bar,…

Hơn nữa đèn được sản xuất từ các nguyên liệu ngoại nhập nên nó không độc hại, đảm bảo thân thiện với môi trường. Lựa chọn sản phẩm đèn chiếu sáng này sẽ đảm bảo mang đến cho cuộc sống những gam màu hoàn hảo nhất và sự an tâm cao nhất. Hơn hẳn các loại đèn truyền thống.

Hãy an tâm chọn Đèn Led Philips Tube 16W EcoFit vì những gì mà nó tạo ra chắc chắn sẽ khiến bạn có một chất lượng cuộc sống tốt nhất và hoàn hảo nhất hơn rất nhiều.