LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips có các loại nào?

Đèn led Philips có các loại nào?

Đèn led Philips có nhiều loại khác nhau. Để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên lựa chọn loại đèn có công suất cũng như tính năng phù hợp với nhu cầu và không gian cần chiếu sáng.

Đèn led Philips là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay. Sản phẩm này hội tụ được tất cả những ưu điểm mà người dùng cần. Thứ nhất là về chất lượng ánh sáng. Nếu các loại đèn truyền thống cho ra ánh sáng khá mờ nhạt và không ổn định độ sáng thì đến đèn led Philips đã cải thiện được điều này. Đèn cho ra ánh sáng có cường độ mạnh và độ sáng rất ổn định. Ánh sáng đèn luôn được duy trì như lúc đầu trong suốt quá trình chiếu sáng mà không bị tối màu dần. Dù phát quang với hiệu suất cao nhưng sản phẩm này có mức tiêu hao điện năng rất thấp. Theo tính toán, đèn có thể tiết kiệm đến 80% so với các loại đèn thông thường, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện.

den led philips

Để đáp ứng nhu cầu và không gian chiếu sáng khác nhau của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại đèn led Philips khác nhau như: đèn tường, đèn led dây, đèn led ốp trần , đèn led tube, đèn led downlight… Nhìn chung các loại đèn này đều sở hữu chất lượng ánh sáng hoàn hảo và tiết kiệm năng lượng. Nhưng mỗi loại có những tính năng riêng, phù hợp với các kiểu không gian khác nhau. Do đó, khi mua đèn, bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Các loại đèn này đều có thiết kế rất gọn nhẹ, kiểu dáng công nghiệp, rất thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như mang đến vẻ hiện đại cho không gian.

Chọn được sản phẩm đèn phù hợp sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, không gian được chiếu sáng một cách hoàn hảo nhất.