LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic

Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic

Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic được ứng dụng công nghệ chip LED tiên tiến không chỉ mang đến nguồn sáng đạt chuẩn Châu Âu mà còn rất an toàn cho thị giác người dùng trong quá trình chiếu sáng.

Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic luôn là sự lựa chọn có thể khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại nên chắc chắn nó có nhiều ưu điểm khiến bạn khó có thể từ chối.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic1. Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic có công suất 21W với dòng điện cung cấp 0.06A. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn sản phẩm này thì người dùng cũng không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng vì đèn có tuổi thọ cao nên hiệu quả sử dụng rất bền bỉ.

2. Đèn Led Panasonic có hình hộp tròn với màu trắng sữa rất nhã nhặn và hiện đại. Ngoài ra, khung đèn được sản xuất là kiểu khung viền kim loại trắng hoa tuyết nên nó không chỉ có độ bền cao mà tính thẩm mỹ rất độc đáo.

3. Thiết bị chiếu sáng này có tuổi thọ 20.000 giờ chiếu sáng với quang thông 1600lm và chỉ số hoàn màu 80 Ra. Chính vì thế mà nó sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng ánh sáng và độ bền khi sử dụng.  Đèn được làm từ nhựa Acrylic với chất lượng cao cấp kết hợp với viền kim loại nên cho phép nó có được hiệu quả cao trong việc chịu lực. Ngoài ra, chất liệu này giúp đèn chống trầy xước tốt.

4. Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic có thể điều chỉnh được độ sáng tối thiểu là 5% và tối đa là 100% với 3 cấp độ ánh sáng là: cực đại – bình thường – đèn ngủ để người dùng tùy chọn theo ý muốn và nhu cầu sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công nghệ sản xuất đèn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên chắc chắn ánh sáng mà đèn phát ra cũng có chất lượng cao. Nguồn sáng Led chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng với những gì mà nó mang lại. Ánh sáng chân thực, sống động và không gây chói mắt người dùng.

2. Với quang thông mạnh mẽ kết hợp cùng chỉ số hoàn màu vượt trội, sản phẩm này sẽ giúp người dùng nhận diện rõ các vật xung quanh như ánh sáng ban ngày. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, kết cấu đơn giản và chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà còn lắp đặt không hề khó khăn.

3. Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic được sản xuất từ nguồn nguyên liệu “sạch”, không có hóa chất độc hại. Vì thế mà khi chiếu sáng nó cũng không phát ra tia UV hay tia IR nguy hiểm cho người dùng. Ngoài ra thì nhiều người còn hài lòng với không gian thoáng đãng mà đèn có thể mang lại vì nó không thải ra nhiều khí CO2 hay nhiều nhiệt năng như các thiết bị chiếu sáng truyền thống.

4. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng remote để điều chỉnh độ sáng của đèn theo mức cao hay thấp tùy theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này có thể làm tròn vai trò của một thiết bị chiếu sáng, một chiếc đèn trang trí và còn có thể trở thành đèn ngủ rất tiện lợi.

5. Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic hiện được lắp đặt trong nhiều không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, khu vực trang trí...

Đèn Led ốp trần 21W HH-LAZ181488 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING