LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không?

Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không?

Ngày nay ngành doanh nghiệp phát triển rất lớn mạnh và hùng hậu theo đó cần năng suất lao động to lớn và hiển nhiên không thể thiếu những thiết bị cung cấp ánh sáng đủ để phục vụ cho nhu cầu đó. Đèn led nhà xưởng Philips với thiết kế hiện đại đã được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPSĐèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không?

Đèn led nhà xưởng Philips có nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn, thiết kế của đèn bền bỉ, chắc chắn, góc chiếu của đèn rộng cho độ sáng cao hiệu quả chiếu sáng của đèn sẽ cao hơn so với bóng đèn cao áp thông thường.

Đèn hoạt động công suất cao và luôn hoạt động tối đa công suất ấy nên ánh sáng đèn chiếu ra luôn mạnh mẽ, không có hiện tượng chập chờn hay chớp nháy đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài.

Chỉ số hoàn màu cao luôn trên 75Ra đảm bảo đèn phát ra ánh sáng chân thực, ánh sáng phát ra có độ hoàn màu cao, độ rọi bao phủ cung cấp nguồn ánh sáng đủ cho không gian xưởng rộng lớn.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

Đèn led nhà xưởng là sản phẩm hàng đầu cho nhà xưởng công nghiệp, với độ hoàn màu cao trên 80 CRI ánh sáng êm dịu không ảnh hưởng tới mắt.

Đèn nhà xưởng không bị tỏa nhiệt quá nhiều làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Không những thế giá thành sản phẩm cũng vừa phải phù hợp với túi tiền người sử dụng, các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế đèn nhà xưởng Philips kháng nước kháng bụi, sẽ giúp tăng độ bền của sản phẩm và hiệu quả chiếu sáng cao, từ đó tăng hiệu năng và hiệu quả cho bóng đèn Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không?

Đèn nhà xưởng Philips được áp dụng công nghệ led tiên tiến, trong nhà xưởng công nghiệp thì thời gian hoạt động và môi trường của nó rất khắc nghiệt, vì phải có phải có tản nhiệt đủ lớn để hoạt động. Lớp phủ phải kín để tránh môi trường tác động vào.

Công nghệ led ra đời thì việc thay thế các bóng đèn halogen bằng đèn led giúp các công ty, các xưởng sản xuất tiết kiệm được khá lớn chi phí trả cho tiền điện. Xét về lâu dài thì việc đầu tư đèn led nhà xưởng kinh tế hơn rất nhiều so với bóng đèn cao áp thông thường.

Chất lượng làm từ nhôm cao cấp nên đèn thân thiện với môi trường. Không phát tia UV, IR không chứa chất hóa học như thủy ngân và chì ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hiệu quả kinh tế thì đèn nhà xưởng vẫn là lựa chọn số hàng đầu trong nước và quốc tế bởi tuổi thọ trung bình của đèn lên đến 30.000 tới 50.000 giờ gấp 3 lần so với đèn nhà xưởng thông thường, vì thế nếu bạn cần một sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài thì Philips là một thương hiệu không thể bỏ qua.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

Theo những đánh giá từ một số người thì cho rằng đèn led nhà xưởng Philips có giá thành khá đắt so với những bóng đèn thông thường khác. Tuy nhiên xét về những ưu điểm và tuổi thọ của đèn thì đèn dùng được trong nhiều năm và luôn giữ được ánh sáng ổn định lâu dài. Tiết kiệm được 1 mức chi phí vận hành đáng kể.

ỨNG DỤNG

Đèn chiếu sáng mạnh mẽ nguồn sáng ổn định và lâu dài với thiết kế đơn giản dễ lắp đặt. Phù hợp với những nơi có không gian rộng lớn, hay những nơi cần nhiều nguồn ánh sáng phục vụ cho hoạt động sản xuất như xưởng, nhà thi đấu, sân vận động,…

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối đèn led nhà xưởng ở Việt Nam. Tuy nhiên cũng có một số nơi có nguôn gốc hàng hóa chưa rõ ràng. Vì nên đó cũng là vấn đề đáng lo ngại của một số khách hàng khi mua cho xưởng mình.

Đến với Hoàng Phát Lighting- Đại lý phân phối thiết bị chiếu sáng nhà xưởng lâu năm đã và đang được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Bởi cách làm việc chuyên nghiệp cũng như uy tính luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cực kì hợp lí. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tư vấn tốt hơn nhé !

Đèn led nhà xưởng Philips có nhược điểm không?