LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

Rạng Đông là thương hiệu cung cấp sản phẩm chiếu sáng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Doanh nghiệp hiện đang dẫn đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và giải pháp chiếu sáng xanh, với sản phẩm điện tử - chiếu sáng rắn là sản phẩm chiến lược mũi nhọn. Với tiêu chí xây dựng sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc con người, Rạng Động hy vọng sẽ góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm với ứng dụng đa dạng, hiện ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W RẠNG ĐÔNG

1.  Các sản phẩm đèn led nhà xưởng của Rạng Đông đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường.

2.  Chất lượng ánh sáng tốt, sử dụng công nghệ chip led cao cấp, đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng.

3.  Khả năng tiết kiệm điện năng, thời gian sử dụng rất đáng nể.

DÒNG SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB03L 230/100W Rạng Đông

-  Ứng dụng công nghệ chip led Samsung cao cấp nên sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện và nguồn sáng phát ra một cách vượt trội, không gian chiếu sáng lớn. Đây cũng chính là lý do mà công nghệ ánh sáng Led đang có vị trí tối thượng trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

-  Chất lượng ánh sáng cao, ánh sáng từ đèn phát ra tốt, không nhấp nháy, giật gây khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. Độ an toàn của ánh sáng được bảo đảm không chứa chất độc hại.

-  Khả năng tiết kiệm điện lên đến 55%, tuổi thọ lên đến 25000 giờ, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng và tối thiểu hóa chi phí thay thế cho người sử dụng.

Đèn led highbay D HB02L 430/100W Rạng Đông

-   Điện áp từ 150V - 250V giúp đèn có khả năng hoạt động tốt trong mọi biến động của lưới điện.

-   Ánh sáng từ đèn phát ra ánh sáng dịu nhẹ và không gây gắt. Sản phẩm đảm bảo không sử dụng các chất độc hại trong quá trình sản xuất như: tia cực tím, CO2, thủy ngân,… nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với sản phẩm, thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

-  Chỉ số hoàn màu cao lên tới 80Ra cho phép đèn phát ra ánh sáng trung thực, tự nhiên nhất.

-   Tuổi thọ cao lên tới 25000 giờ giúp thiết bị có thời gian sử dụng khá ấn tượng, tránh phải thay sản phẩm nhiều lần, tốn kém chi phí. Đây là một trong những điều khiến khách hàng thích thú khi sử dụng sản phẩm.

BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG BỀN LÂU

Thường xuyên lau chùi bóng đèn, máng đèn, khi lau chùi nên sử dụng khăn lau qua và tránh các hoá chất như cồn hay các nước tẩy rửa vì có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của đèn sau này.

Tránh để các thiết bị đèn led nhà xưởng ở những khu vực ẩm ướt vì như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng tới dòng điện khi đèn hoạt động. Nếu để lâu sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng khi sửa chữa hay thay thế thiết bị sẽ có nguy cơ bị điện giật, chập cháy.

Khi lắp đặt các thiết bị đèn led nhà xưởng cũng như các thiết bị đèn chiếu sáng khác cần phải nhẹ tay và thực hiện đúng quy chuẩn, cần đọc trước sách hướng dẫn. Vì linh kiện điện tử khi sử dụng đòi hỏi tính chính xác cao nên nếu như bị chấn động sẽ ảnh hưởng đến các mối nối, khi tiếp xúc với nguồn điện bóng đèn nóng lên sẽ làm hở các mối nối này hoặc xảy ra những hiện tượng như ánh sáng của đèn không đều, trong quá trình hoạt động đèn xảy ra hiện tượng chớp tắt gây bất tiện cho người dùng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của đèn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn với giá cả phải chẳng, kèm với đó là hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, phòng làm việc các công ty, kho bãi, xí nghiệp, khu chết xuất, bệnh viện, bãi giữ xe, nhà thi đấu…

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông