LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Mas LedspotMV VLE D 4.3-50W GU10 Philips

Đèn Led Mas LedspotMV VLE D 4.3-50W GU10 Philips

Bóng đèn led chiếu điểm Mas LedspotMV VLE D 4.3-50W GU10 Phlips đang là giải pháp tối ưu nhất để thay thế bóng đèn halogen với nguồn ánh sáng cao, chất lượng và tiết kiệm giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng, bảo trì hay tiền điện hàng tháng.

Bóng đèn Mas LedspotMV VLE D 4.3-50W GU10 Philips là nguồn sáng trong lành, không phát ra các tia độc hại, hạn chế thải khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính… tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho việc chiếu sáng trong nhà khi không phát ra các tia làm lão hóa hay phai màu các đồ vật nhà bạn.

Bóng đèn Led chiếu điểm PhilipsBên cạnh đó, thiết bị chiếu sáng đèn Led Philips còn mang đến cho bạn chất lượng ánh sáng tối ưu, cường độ ánh sáng tương đương bóng đèn Halogen 50W trong khi công suất của thiết bị chỉ 4.3W. Nguồn sáng mát dịu, tự nhiên không kèm theo nhiệt độ giúp tinh thần bạn thêm thư thái, dễ chịu, đồng thời giảm chi phí tiêu hao nhiệt lượng, chi phí điện để điều hòa không khí. Do đó mà sản phẩm giúp tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với những loại đèn truyền thống. Thật là một điều tuyệt vời phải không?

Với ba màu ánh sáng 2700K, 3000K và 4000K cho bạn lựa chọn, bóng đèn Master Led spot Philips 4.3W - 50W sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, thú vị về chiếu sáng thông minh. Hơn thế nữa, khi kết hợp với các Dimmer tiêu chuẩn thì người dùng có thể điều chỉnh độ sáng cho thiết bị. Với ánh sáng soi rọi, chiếu điểm sẽ làm nổi bật những đồ vật trong nhà bạn và khiến không gian căn phòng trở nên hấp dẫn, sang trọng hơn.

Công nghệ tích hợp bên trong nâng cao tuổi thọ của sản phẩm lên đến 40.000 giờ, thời gian hoàn vốn nhanh, chỉ trong vòng 2 tháng. Việc lắp đặt thì vô cùng dễ dàng, đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần lắp trực tiếp thiết bị vào mạng điện lưới nhà bạn mà không cần sử dụng bộ hạ thế. Như vậy là bạn có thể sử dụng được ngay lập tức nguồn sáng an toàn.

Sản phẩm có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, ngoài ra đèn cũng được kết hợp nhiều với các loại đèn khác để tạo điểm nhấn cũng như cho ra hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

Đèn led philips chiếu sáng phòng khách

Thiết bị chiếu sáng thông minh, thân thiện môi trường ấy mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ và ấn tượng đúng không nào? Vậy đừng ngần ngại gì nữa hãy lựa chọn đèn Mas LedspotMV VLE D 4.3-50W GU10 Philips để chiếu sáng ngay thôi!

LIÊN HỆ MUA HÀNG