LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn led đổi màu Scene Switch Philips 9.5-60W E27 Philips

Đèn led đổi màu Scene Switch Philips 9.5-60W E27 Philips

Nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng Philips từ lâu luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt và độc đáo. Bóng đèn Led đổi màu Scene Switch 9.5-60W E27 Philips cũng là một sản phẩm như thế.
Đèn led đổi màu Scene Switch Philips 9.5-60W E27 PhilipsĐối với các bóng đèn dây tóc truyền thống cơ chế phát sáng được thực hiện do điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng làm nóng dây tóc và phát ra ánh sáng. Do vậy trong suốt quá trình thắp sáng, bóng đèn thường tỏa nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài khiến không khí nóng, ngột ngạt.
 
Đối với đèn Led Philips này, điện năng chuyển hóa thành quang năng kết hợp với hoạt động của các chip Led thông minh nên ánh sáng phát ra trực tiếp không làm nóng không khí.
 
Đui đèn E27 vẫn được sử dụng cho đèn Led Philips dạng này nên người tiêu dùng rất dễ dàng chọn mua được sản phẩm thích hợp.
 
Không sinh nhiệt đồng nghĩa với việc đèn Led Scene Switch 9.5-60W E27 Philips này cũng không tạo ra khí CO2 gây hại cho sức khỏe con người. Các đồ vật được chiếu sáng dưới ánh đèn này cũng không bị nhạt màu hay thay đổi màu sắc.
 
Các thông số kỹ thuật chi tiết của đèn Led đổi màu Philips này đươc thể hiện trong bảng dưới đây:
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Đường kính (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Đầu đèn

220

9.5

15000

805

100

6500/3500

80

50

100

E27

 
 
Vẫn mang thiết kế dạng bầu tròn như những bóng đèn dây tóc truyền thống nhưng với thân đèn được vát gọn gàng, bóng đèn Scene Switch Philips 9.5-60W E27 Philips kiểu cách này trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn mang đến cảm giác rất quen thuộc.
 
Ánh sáng rất quan trọng cho mọi công việc và hoạt động trong cuộc sống nên lựa chọn thiết bị chiếu sáng luôn được mọi người quan tâm. Hãy để đèn Led Philips thắp sáng cho những nơi bạn đến và đồng hành cùng bạn trên con đường đem đến ánh sáng tuyệt vời cho cuộc sống. 
chinh-sach-mua-hang-hoang-phat-lighting