LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông

Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông

Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông nghiễm nhiên trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường không những về thiết kế ấn tượng, màu sắc tươi tắn mà còn bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đèn Led đang là giải pháp lựa chọn tối ưu để sử dụng và trang trí trong không gian hiện đại, mang đến nguồn sáng bền bỉ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông đang là siêu phẩm chiếm trọn niềm tin của người dùng bởi nhiều tính năng hiện đại hóa và tiện lợi hóa.

Đèn led chufm mây trắng Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, có thiết kế độc đáo với kích thước 60x120mm, có công suất 75W, hoạt động dưới dải điện áp tương thích của Việt Nam, được thiết kế dễ dàng và tiện lợi trong lắp đặt và vận chuyển đối với mọi không gian

2. Thân đèn được làm từ nhựa cao cấp, tăng độ bền và tạo điểm nhấn tinh tế lẫn sang trọng, giúp không gian được trang trí hay sử dụng thêm lôi cuốn và trẻ trung

3.  Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông có hiệu suất ánh sáng đạt độ tin cậy cao và chất lượng ánh sáng cao giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc của các vật được chiếu sáng rõ nét và trung thực hơn.

4. Đèn được thiết kế an toàn, không hề chứa các chất độc hại, thủy ngân hay phát ra các tia tử ngoại gây hại đến sức khỏe của người dùng và ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông hiện đại có công suất chiếu sáng cao, sáng liên tục, không nhấp nháy, nhưng lại tiết kiệm lên tới 30% điện năng có thể thay thế bộ đèn huỳnh quang T10 sử dụng balát sắt từ giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng gấp bội phần

2.  Đèn có tuổi thọ cao lên đến 30000 giờ, độ tin cậy cao, bạn thoải mái sử dụng mà không hạn chế số lần bật/tắt, cao gấp 15 lần so với bóng đèn sợi đốt, hạn chế tối đa tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng

3.  Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông có tương thích điện từ trường không gây ra các hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử và ngược lại không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác

4.  Đèn led Rạng Đông được ứng dụng công nghệ dẫn sáng cực tốt trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần, biến nguồn sáng điểm LED thành nguồn sáng phẳng, đem đến chất lượng ánh sáng cực kì tốt, phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn.

5. Ít phát nhiệt, hạn chế chói lóa, hay nóng bức khó chịu, đạt hiệu suất cao, ánh sáng trung thực, tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng, công suất không thay đổi dù cho lưới điện áp thay đổi.

6. Với thiết kế tinh tế hiện đại, đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông thích hợp chiếu sáng cho không gian hẹp, nhu cầu chiếu sáng ít như : phòng ngủ, cầu thang, phòng đọc… hoặc dùng làm trang trí tại một số địa điểm.

Đèn Led chùm mây trắng 60X120 Rạng Đông là nguồn sáng tuyệt vời. Đèn Led Rạng Đông – chất lượng ánh sáng bền bỉ cho mọi không gian.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website:  https://hoangphatlighting.com/