LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon

Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon

Paragon là nhà sản xuất chú trọng đến việc thiết kế thiết bị đèn chiếu sáng thuộc dòng sản phẩm đèn led buld. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ led hiện đại vào sản xuất tiêu biểu là sản phẩm đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L.

Hiện nay, các thiết bị chiếu sáng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với công suất hoạt động khác nhau cùng với chất lượng nguồn sáng cũng khác nhau của nhiều thương hiệu từ trong nước đến ngoài nước. Và đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon được ra đời với nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày nay.

Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng tinh tế, kích thước 180x100 mm, đuôi đèn E27 phổ biến. Sản phẩm hoạt động với công suất 30W, với công suất này sản phẩm tạo ra nguồn sáng lớn, với góc chiếu sáng rất rộng và nguồn sáng ra xa.

2. Thân đèn được làm bằng chất liệu nhựa chuyên biệt nên tránh được hiện tượng bể, đổ vỡ nếu xảy ra các tác động. Chóa đèn được làm khá chắc chắn với mục đích tạo độ thông gió, tản nhiệt tốt giúp sản phẩm không bị nóng. Chip Led hiện đại giúp thiết bị hoạt động ổn định và khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

3. Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon có độ quang thông 2430lm, chỉ số trả màu 80Ra. Nên chất lượng ánh sáng mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng là chất lượng ánh sáng có độ tin cậy cao.

4. Đèn led Paragon có ánh sáng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng do sản phẩm không ảnh hưởng đến thị giác, các tật khúc xạ về mắt và không sản sinh ra các loại hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường xung quanh.

5. Việc lắp đặt và thay mới sản phẩm cũng được tiến hành một cách dễ dàng do sản phẩm có đuôi đèn phù hợp với nhiều thiết bị hỗ trợ khác như dây treo, chóa đèn, thả dây…

Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon hoạt động với công suất 30W nên tạo ra nguồn sáng rộng và xa, thích hợp để lắp đặt cho những không gian rộng lớn cần nhiều nguồn sáng như văn phòng, nhà xưởng, nơi sản xuất, hành lang,…

2. Sản phẩm có độ bền cao do được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng cao giúp sản phẩm hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo lắng những sự cố đáng tiếc xảy ra như thay đổi hình dạng và chất lượng so với ban đầu.

3. Đèn Led bulb 30W PBCC3065E27L Paragon hoạt động với khoảng thời gian dài trên 20.000 giờ. Sản phẩm luôn hoạt động ổn định trong suốt thời gian chiếu sáng.

4. Ngoài độ bền, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, giúp người dùng tiết kiệm khoảng 80% điện năng tiêu thụ. Từ đó, mang lại tính tiện lợi và hiệu quả kinh tế cao.

5. Bóng đèn có chế độ bảo hành 24 tháng. Trong thời gian bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ thực hiện đổi trả cho quý khách hàng nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm có giá thành phù hợp với thu nhập của hầu hết những người tiêu dùng trong nước. Khi sở hữu sản phẩm, chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ tiếc rằng không sử dụng sản phẩm này sớm hơn. Rất hân hạnh phục quý khách.

HOÀNG PHÁT LIGHTING